2

Gia sư Tiếng Tây Ban Nha tại Đống Đa, Hà Nội

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Tiếng Tây Ban Nha, Gia sư Đống Đa, Gia sư Hà Nội

  • Gia sư giỏi Đại học Tổng hợp La Habana chuyên dạy kèm môn Tiếng Tây Ban Nha
    Cù Thị Thanh Tú  
    Mã gia sư 27194
    Ngày sinh 02/04/1995
    Quê quán Ân Thi - Hưng Yên
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Truyền thông trường Đại học Tổng hợp La Habana
    Sống tại ngách 269 ngõ Thịnh Quang, phường Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội
    Mình là Thanh Tú, sinh viên ngành Báo chí, khoa Truyền thông, Đại học Tổng hợp La Habana, Cuba. Sau 1 năm theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền ở Hà Nội, mình đã dành được học bổng toàn phần của trường và sang Cuba du học đúng theo chuyên ngành mình đang theo học ở Việt Nam.
    Mình đã sinh sống và học tập trong suốt 6 năm liền ở Cuba bằng ngôn ngữ bản địa đó là tiếng Tây Ban Nha, mình tự tin có thể hoàn toàn chủ động trong mọi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết như người bản địa. Do yêu cầu chuyên ngành học là Báo chí, nên vốn từ vựng, khả năng ngữ pháp cũng như trình độ viết, nói của mình đều được đòi hỏi ở trình độ cao, đa dạng và linh hoạt.
    Mình đã có kinh nghiệm gia sư Online cho mô...
  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha
    Nguyễn Phương Uyên  
    Mã gia sư 12275
    Ngày sinh 19/06/1996
    Quê quán Đống Đa - Hà Nội
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Departamento de español trường ĐH Hà Nội
    Sống tại Ngõ Cống Trắng, phố Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội
    Xin chào,
    Em là Phương Uyên, hiện đã tốt nghiệp khoa ngôn ngữ Tây Ban Nha và đã đi làm. Trong thời gian rảnh, em hi vọng có thể giúp đỡ cho những người có nhu cầu cải thiện khả năng ngoại ngữ cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

    - Em từng theo học và đã tốt nghiệp khoa ngôn ngữ Tây Ban Nha, trường Đại học Hà Nội. Với những kiến thức được học trên trường và trau dồi bản thân, em hi vọng được giúp đỡ cho các bạn, các em nhỏ hơn về ngôn ngữ này ở trình độ cơ bản.
    - Hiện em đang công tác trong ngành nhà hàng cao cấp (fine dining) phong cách Bắc Âu với vị trí là Administrator và Marketing Executive. Em từng làm Sale/Tư vấn viên du lịch cho Công ty du lịch mảng Tây Ban Nha và Mỹ Latin - nơi mà em được trau dồi 2 ngoại ngữ mỗi ngày (Tiếng Anh và Tiếng Tây Ban Nha). Sau đó, em cũng từng làm Sale...
Top