gia sư Hà Nội
Cù Thị Thanh Tú
Mã gia sư 27194
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Truyền thông
Trường Đại học Tổng hợp La Habana
Ngày sinh 02/04/1995
Sống tại ngách 269 ngõ Thịnh Quang, phường Thịnh Quang
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Ân Thi - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/09/2020

Gia sư giỏi Đại học Tổng hợp La Habana chuyên dạy kèm môn Tiếng Tây Ban Nha

Tự giới thiệu

Mình là Thanh Tú, sinh viên ngành Báo chí, khoa Truyền thông, Đại học Tổng hợp La Habana, Cuba. Sau 1 năm theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền ở Hà Nội, mình đã dành được học bổng toàn phần của trường và sang Cuba du học đúng theo chuyên ngành mình đang theo học ở Việt Nam.
Mình đã sinh sống và học tập trong suốt 6 năm liền ở Cuba bằng ngôn ngữ bản địa đó là tiếng Tây Ban Nha, mình tự tin có thể hoàn toàn chủ động trong mọi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết như người bản địa. Do yêu cầu chuyên ngành học là Báo chí, nên vốn từ vựng, khả năng ngữ pháp cũng như trình độ viết, nói của mình đều được đòi hỏi ở trình độ cao, đa dạng và linh hoạt.
Mình đã có kinh nghiệm gia sư Online cho một em học lớp 12 trong suốt gần 1 năm để phục vụ cho việc chuẩn bị đi du học của em ấy. Trong suốt quá trình học tập ở nước ngoài, mình thường xuyên đi phiên dịch cho các phái đoàn của Chính phủ và Nhà nước Việt Nam sang làm việc tại Cuba, các Công ty, Tập đoàn Việt Nam về nhiều lĩnh vực khác nhau đầu tư tại Cuba, cũng như làm hướng dẫn viên cho nhiều đoàn khách du lịch lớn nhỏ sang tham quan nước bạn.
Hiện tại, mình đang làm bên mảng truyền thông cho một công ty tư nhân ở Hà Nội, nhưng vẫn không ngừng trau dồi tiếng Tây Ban Nha mỗi ngày bằng cách dịch Online cho 1 số trung tâm Dịch thuật - công chứng...

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top