425

Gia sư Tiếng Trung

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Tiếng Trung

  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung
    Nguyễn Phương Nhi    
    Mã gia sư 44831
    Ngày sinh 10/09/2004
    Quê quán Bình Giang - Hải Dương
    Sinh viên khoa Ngôn ngữ Trung trường ĐH Hà Nội
    Sống tại Nam Từ Liêm,Hà Nội - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Tớ hiện đang là sinh viên năm 2 ĐH Hà Nội. Trong kì thi ĐH năm 2022 tớ đạt 27,05 khối D04(Toán, Ngữ Văn, Tiếng Trung 9,2). Trước khi tham gia thi ĐH tớ đã có 6 tháng tự tìm hiểu và học tiếng Trung. Là một sinh viên của ĐH Hà Nội cũng như một người có niềm đam mê to lớn với tiếng Trung, tớ tự tin rằng phát âm của bản thân khá chuẩn và tớ mong được truyền đạt, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm hay ho mà bản thân đã tích luỹ được cho mọi người.
  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung
    nguyễn thị thu hương    
    Mã gia sư 15163
    Ngày sinh 09/10/1997
    Quê quán Thanh Thuỷ - Phú Thọ
    Sinh viên tốt nghiệp khoa tiếng trung quốc trường ĐH Hà Nội
    Sống tại ngõ 622 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (gần Time city) - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Xin chào trung tâm và các bậc phụ huynh đang đọc hồ sơ này.
    Em tên là Hương,học khoa tiếng trung quốc trường ĐH HÀ NỘI. Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất vua Hùng Phú Thọ, trong những năm học của mình em cũng gặt hái được 1 số thành tích như:
    - Đạt giải Nhì cấp huyện môn văn lớp 8
    - Đạt giải khuyến khích cấp tỉnh môn Văn lớp 9
    -Đạt giải Nhì cấp tỉnh môn văn lớp 12 và luôn là học sinh giỏi trong suốt những năm đi học.
    -Em đỗ vào trường đại học Hà Nội với tổng số điểm 3 môn toán-văn -anh là 24,25 và 32.5(nhân đôi tiếng anh).Từ một người chưa biết gì về tiếng trung giờ đây em đã tự tin vào tất cả các khả năng nghe-nói-đọc-viết của mình. Trong quá trình học tập tại trường ĐH Hà nội em đã được nhận 5 kì học bổng của khoa tiếng trung quốc với thành tích học tập tốt và rèn luyện tốt. Lọt TOP 6 ...
  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung
    Nguyễn Thị Thu    
    Mã gia sư 22820
    Ngày sinh 28/06/1999
    Quê quán Lạng Giang - Bắc Giang
    Sinh viên khoa Trung Quốc trường ĐH Hà Nội
    Sống tại Ktx D4 Đại học Hà Nội - Thanh Xuân - Hà Nội
    -Hiện nay em là sinh viên năm 2 khoa tiếng Trung Quốc Trường Đại học Hà Nội với điểm đầu vào tiếng Anh là 9,2.
    -Em phát âm tốt và nắm chắc ngữ pháp về tiếng Trung .
    -Em đã có kinh nghiệm đi dạy nhiều lớp tiếng Trung, em đã từng dạy một em lớp 5 và một em lớp 8 tiếng Trung và bây giờ phát âm và ngữ pháp đều rất tốt ạ.
    -Phương pháp dạy của em là chậm mà chắc , học đi đôi với thực hành , áp dụng nhiều phương pháp khác nhau làm cho học sinh thêm hứng thú và tiếp thu một cách nhanh nhất .
  • Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung
    Triệu Thuỳ Linh  
    Mã gia sư 32268
    Ngày sinh 03/06/2001
    Quê quán TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
    Sinh viên khoa Tiếng Trung trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Thái Nguyên
    Sống tại Phường Tân Thịnh, z115, Tân Thịnh - TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
    Tôi là sinh viên 3 chuyên ngành Ngôn Ngữ Trung , học tập tại trường Ngoại Ngữ đại học Thái nguyên. Tôi có một niềm đam mê với ngôn ngữ Trung và đất nước Trung Quốc , thành tích học tập giỏi với các môn chuyên ngành, mỗi ngày tôi không ngừng cố gắng luyện tập và trau dồi bản thân kiến thức, kĩ năng mềm . Ngoài ra, tôi cũng thành thạo một số kĩ năng khác như tin học văn phòng, thuyết trình, quản trị người học... Tôi có kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Trung từ con số 0 cho người mới bắt đầu. Đối với quan điểm của cá nhân tôi: " muốn biết thì phải hỏi, muốn giỏi thì phải học" thì việc học tập thêm 1 ngôn ngữ mới là rất có lợi cho dù bạn ở bất kì lứa tuổi nào. Vì vậy, tuỳ vào lứa tuổi, mức độ nhận biết, tôi sẽ điều chỉnh các phương pháp dạy học khác nhau, dạy và kèm cặp người học đến lúc hiể...
  • Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh chứng chỉ B1, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 1, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 2, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 3, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 4, Tiếng
    Đặng Ngọc Nghĩa  
    Mã gia sư 45073
    Ngày sinh 08/11/2002
    Quê quán Phong Điền - Thừa Thiên Huế
    Sinh viên khoa Luật quốc tế trường HV Ngoại giao
    Sống tại Ngõ 69, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
    Mình hiện là sinh viên năm cuối tại Học viện Ngoại giao. Với chương trình đặc thù rất nặng về ngoại ngữ thì mình đã có cơ hội tiếp thu rất nhiều kiến thức ngoại ngữ cũng như rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ của mình.
    Về năng lực ngoại ngữ tiếng Anh, mình đã học tiếng Anh được gần hơn 7 năm, đạt thành tích cao trong các kỳ thi trong và ngoài trường học (Chứng chỉ IELTS sẽ được cập nhật sớm). Về kinh nghiệm gia sư, mình đã từng ôn luyện IELTS cho một bạn lớp 10 thi đỗ 6.0, một bạn lớp 9 ôn thi tiếng Anh đỗ đầu vào lớp 10, và hỗ trợ một vài bạn mất gốc tiếng Anh đạt thành tích cao trên lớp.
    Về năng lực ngoại ngữ tiếng Trung Quốc, mình đã học tiếng Trung Quốc được gần 4 năm, hiện đã có chứng chỉ HSK6 và HSK Khẩu ngữ Cao cấp. Mình đã có hơn 1 năm kinh nghiệm dạy tiếng Trung Quốc. Với phương pháp học...
Top