11,176

Gia sư Toán

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Toán

  • Gia sư giỏi Đại Học Khoa Học Tự Nhiên chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Tin học văn phòng, Toán cao cấp, Lập trình C/C++, Lập trình Python, Lập trình SQL
    Hoàng Đức Nhật Minh    
    Mã gia sư 35436
    Ngày sinh 28/01/2002
    Quê quán Châu Đức - Bà Rịa - Vũng Tàu
    Sinh viên khoa Công Nghệ Thông Tin trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên
    Sống tại 75/2, Tân Lập, Dĩ An - Thủ Đức - Hồ Chí Minh
    Chào phụ huynh và học sinh, em tên là Nhật Minh hiện đang là sinh viên năm 4 - học công nghệ thông tin tại trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên, tp Hồ Chí Minh.
    Với những kiến thức góp nhặt được trong việc học đến tận bây giờ, em biết cách làm sao để truyền đạt lại cho các bé một cách dễ hiểu nhất, hiểu rõ bản chất của các kiến thức. Hãy để em làm Thầy của các bé, em sẽ không phụ lòng tin tưởng của mọi người.

    Thành tích học tập của con:
    - HSG nhất khối năm lớp 6, lớp 9 và lớp 10 trường THPT Nguyễn Du tỉnh BRVT.
    - Đạt giải 3 HSG cấp tỉnh BRVT môn Vật lý năm lớp 10 và 11.
    - Thi đại học 3 môn Toán Vật Lý, Tiếng anh được 27/30 điểm.
    - Thi ĐGNL của Đại Học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh được 880/1200 năm 2021.
    - GPA tại đại học tính tới thời điểm hiện tại: 3.5/4 ( 8.75/10).

    Chuyên môn:
    - Chuyên dạy c...
    Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 
  • Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa
    Vũ Hồng Sơn    
    Mã gia sư 27600
    Ngày sinh 05/12/1997
    Quê quán Thường Tín - Hà Nội
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Kĩ Thuật Nhiệt trường ĐH Bách khoa Hà Nội
    Sống tại Hà Đông, Hà Nội - Hà Đông - Hà Nội
    Đã có kinh nghiệm ôn thi vào 10, ôn thi đại học , và dạy cho các bạn từ 8-12 các môn Toán Lí Hoá
    Kinh nghiệm đi dạy 5 năm
    Sở Trường : Toán, Lí, Hoá
    Hiện Đang sống tại 26 đường Láng Hà Nội
    Đã từng đạt Giải Nhì HSG hoá cấp Thành Phố , Giải ba HSG Vật lí lớp 12
    Điểm thi ĐH : Toán 9 Lí 9,0 Hoá 9,5
    Phương pháp giảng dạy : Rà soát sơ bộ khả năng kiến thức của học sinh, đưa bài test nhẹ để kiểm tra khả năng hiểu bài của học sinh ở mức độ nào sau đó lên giáo án phù hợp và lộ trình rõ ràng cho học sinh .
    Sử dụng kiến thức giảng dạy trực quan dễ hiểu , không nặng về lí thuyết giúp học sinh nắm bản chất vấn đề , và có khả năng ứng biển giải bài dưới mọi tình huống điều chỉnh từ thầy cô
    Tập trung chia làm nhiều dạng bài tập giúp học sinh hệ thống được kiến thức mình đã học từ đó nâng cao thành tích ...
  • Gia sư giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt
    Kỳ Duyên    
    Mã gia sư 39394
    Ngày sinh 01/02/2003
    Quê quán Nghĩa Hành - Quảng Ngãi
    Sinh viên khoa Khoa Quản lý Dự án trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
    Sống tại Liên Chiểu,Đà Nẵng - Liên Chiểu - Đà Nẵng
    Em đã luyện chữ đẹp từ lớp 1 đến lớp 5 và đều có giải, lên cấp 3 lớp 10, em bắt đầu luyện tập lại và đến nay đã được hơn 5 năm luyện chữ đẹp và được mọi người công nhận và tin tưởng, hiện tại em có mở kênh Tiktok viết chữ và được hơn 200,000 người theo dõi
    -Môn tiếng anh lúc cấp 2 em đã thi các cuộc thi như IOE và học sinh giỏi tiếng anh và cấp 3 thì phẩy tiếng anh luôn trên 8.0 , cao nhất là 9.0, điểm thi đại học 8.6
    - Môn Toán điểm thi đại học 8.4
    - Môn tiếng việt , ngữ văn cấp 2 và cấp 3 luôn trên 8.0 , điểm thi đại học môn Ngữ Văn 8.5
    -Đạt giải nhất nghiên cứu khoa học của Khoa năm 2022-2023
    -Đạt 745 điểm đánh giá năng lực năm 2021...
    Điểm nổi bật:  Học bổng 
  • Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh, Tiếng Việt
    Trần Phương Nga    
    Mã gia sư 38338
    Ngày sinh 29/11/2004
    Quê quán Phổ Yên - Thái Nguyên
    Sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế trường ĐH Quốc gia Hà Nội
    Sống tại 14/66, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Đường Mễ Trì, Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Trần Phương Nga- sinh viên ngành Kinh Doanh Quốc Tế, ĐHQG Hà Nội. Học chuyên ngành 100% tiếng anh nên phản xạ tiếng anh của em tốt.
    - Ielts tương đương khoảng 6.5- 7.0 (nghe, đọc, nói tốt)
    - GPA cấp 3 môn toán: 9.3
    môn anh: 9.2
    môn lý: 9.2
    môn hóa: 8.8
    - GPA học kì gần nhất : 3.61/4.0
    - Đạt học bổng dài hạn của trường Quốc Tế - DHQG Hà Nội
    - Điểm thi THPT: toán: 8,8
    lý: 8,25
    anh: 9,0
    hóa: 7,75
    - Hai năm liên tiếp đạt giải cấp tỉnh môn Tiếng Anh
    - Đạt giải khuyến khích cấp tỉnh Giải toán bằng máy tính cầm tay.
    - Đạt giải nhóm 4 NCKH môn Sinh....
  • Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện thi IELTS, Toán quốc tế
    Tuấn Trần    
    Mã gia sư 38041
    Ngày sinh 06/02/2003
    Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
    Sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh trường ĐH Ngoại thương
    Sống tại Đống Đa,Hà Nội, Pháo Đài Láng, Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
    Con/em xin chào các vị phụ huynh ạ. Con là Trần Quốc Tuấn, hiện đang là sinh viên năm 3 của Đại học Ngoại Thương HN, chuyên ngành Quản trị kinh doanh Quốc tế hệ CLC. Con hiện đã có bằng IELTS và đã có kinh nghiệm trong những cuộc thi toán tiếng anh quốc tế, cũng như chương trình học cấp 3 được học những môn học của chương trình quốc tế. Với những thành tích kể trên, con có thể giúp con em mình có thể nắm vững được kiến thức, đặc biệt là những môn trong chương trình quốc tế như IGCSE hoặc là As/A Level,…

Bạn đang tìm gia sư toán cho con nhưng phân vân không biết nên chọn gia sư toán của trung tâm nào tốt? Đừng lo lắng, giasubaochau.net sẽ giúp phụ huynh tìm được gia sư dạy toán giỏi nhất.

Gia sư toán sẽ hỗ trợ dạy kèm các em học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 theo hình thức 1 thầy – 1 trò để các em hiểu và nâng cao kiến thức học tập trên lớp, hoàn thành bài tập về nhà, đề cương, đề kiểm tra trên lớp một cách nhanh chóng.

Gia sư toán là gì?

Gia sư toán là những người dạy kèm môn toán tại nhà cho học sinh hoặc một địa điểm nào đó phù hợp. Gia sư toán là những người có bằng cấp và chuyên môn về Toán học do đó có thể giảng dạy, truyền đạt kiến thức đến cho học sinh một cách dễ hiểu và tạo được hứng thú học tập môn toán cho các em.

gia-su-day-kem-tai-nha

Gia sư toán giỏi dạy kèm tại nhà

Những khó khăn của học sinh khi học Toán là gì?

Sự cải cách mạnh mẽ về giáo dục: Hiện nay, giáo dục đang có xu hướng cải cách và đổi mới phương pháp học tập. Do đó những kiến thức mà các em học trên ghế nhà trường không đủ để giúp các em củng cố kiến thức. Do đó, nhiều em cảm thấy chưa thích nghi, cảm thấy bế tắc, dẫn đến lỗ hổng kiến thức lớn, kết quả học tập với bộ môn toán trở nên xa sút.

Các em học sinh chưa có hứng thú học toán: Nhiều em học sinh không có hứng thú học môn toán do không hiểu bài, các thầy cô dạy trên lớp chưa tạo được hứng thú để các em cảm thấy hào hứng với bộ môn này khiến cho các em cảm thấy môn toán thật là khô khan, rắc rối. Tuy nhiên, gia sư toán tại nhà có thể giúp các em tăng thêm cảm hứng với môn học này bằng những cách thức dạy học mới mẻ, thú vị, linh hoạt để kích thích sự hào hứng học tập cho các em.

khong-co-hung-thu-hoc-toan-do-khong-hieu-bai

Không có hứng thú học toán do không hiểu bài

Chưa có cách thức học đúng đắn: Toán học không hề khô khan, nó là một bộ môn đầy sinh động mang đến cho các em khả năng tư duy logic và trí tưởng tượng phong phú. Hiểu được vấn đề này, gia sư toán tại nhà sẽ có cách để giúp các em hệ thống kiến thức trọng tâm, vận dụng tư duy logic và tưởng tượng thực tiễn để giải bài tập một cách dễ dàng.

Thực trạng tiếp thu kiến thức Toán của học sinh hiện nay

Hiện nay, nội dung kiến thức được cập nhật liên tục qua các năm nên để có thể lĩnh hội được toàn bộ kiến thức mà chương trình bộ GD-ĐT đề ra là rất khó khăn cho các em học sinh.

Chỉ vài tiết học trên lớp không đủ để học sinh nào cũng có thể hiểu trọn vẹn bài học. Hơn nữa, trong giờ học chỉ cần mất tập trung là sẽ không theo kịp bạn bè. Vì vậy nhiều học sinh cảm thấy khá áp lực với môn toán. Ở trên lớp học chưa hiểu bài nên về nhà cũng không biết bắt đầu từ đâu.

hoc-toan-tren-lop-nhung-chua-hieu-bai

Học toán trên lớp nhưng chưa hiểu bài

Không chỉ vậy, bản thân các em học sinh hiện nay cũng còn khá chủ quan trong việc học và thường không đề ra một phương pháp học cụ thể, dễ sinh tâm lý chán nản khi học. Nếu không có cách để giải quyết tình trạng này sẽ gây ảnh hưởng lớn để kết quả học tập.

Về phía bậc phụ huynh, họ cũng là những con người bận rộn và không phải ai cũng có khả năng sư phạm cho con em mình. Do đó việc thuê gia sư môn Toán cho con em để giúp con tiếp thu kiến thực hiệu quả hơn là điều cần thiết để giải quyết thực trạng còn tồn tại ở trên.

Vai trò môn Toán trong học tập, thi cử và tư duy logic

Toán là một trong những môn học mà các em sẽ tiếp xúc đầu tiên khi bắt đầu học. Đồng thời, đây cũng là môn học được phân phối thời khóa biểu dạy nhiều nhất, trung bình có từ 4-5 tiết toán/ tuần. Môn học này sẽ theo các em từ bậc tiểu học cho đến trung học phổ thông và đại học. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng quyết định đến việc trúng tuyển các kỳ thi cấp 2, cấp 3, đại học. Đây đều là những bước ngoặt có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời của con.

Học tốt môn toán sẽ đảm bảo quyền lợi tốt cho các em trong tương lai khi thi vào chuyên, chọn trường muốn theo học. Để làm được điều đó, bản thân các em phải tập trung học tập trên lớp, thường xuyên làm bài tập về nhà, có gia sư toán để củng cố kiến thức trên lớp và nâng cao thêm trình độ.

hoc-tot-mon-toan-gia-tang-ky-nang-tu-duy-va-nhay-ben

Học tốt môn toán – gia tăng kỹ năng tư duy và nhạy bén

Sẽ không quá khi nói môn toán là môn học đóng vai trò là thước đo chỉ số thông minh của con trẻ, giúp con có tư duy logic, rõ ràng. Việc học tốt môn toán có thể giúp các em học tốt các môn khác và có khả năng giải quyết vấn đề ngoài xã hội một cách nhạy bén.

Do đó, việc gia sư môn Toán để giúp các em định hướng, nắm chắc kiến thức cơ bản trên lớp là rất cần thiết. Đặc biệt, gia sư Toán còn giúp các em có học lực yếu, chậm tiếp thu ấy lại kiến thức bị hổng, giúp các em củng cố lại toàn bộ kiến thức và nâng cao kiến thức đối với học sinh khá giỏi để giúp các em tự tin giải toán nhanh và chính xác nhất.

Hơn nữa, gia sư Toán còn là người hỗ trợ cho các bậc phụ huynh học sinh quản lý thời gian học tập ở nhà của các con, không phải mất thời gian đưa đón con em mình đến các trung tâm xa nhà để học. Từ đó, phụ huynh có thể chủ động hơn trong công việc của mình mà vẫn đảm bảo kết quả học tập của con tốt nhất.

Những trường hợp cần gia sư dạy kèm toán

Gia sư môn Toán là cần thiết cho mọi em học sinh nhưng nó sẽ cần thiết hơn đối với một số đối tượng cụ thể sau:

Khi học lực sa sút, điểm số học tập thấp

Nếu con em có dấu hiệu sa sút về mặt điểm số môn Toán thì rất có thể con đang gặp vấn đề về việc hiểu bài trên lớp. Lúc này, phụ huynh học sinh cần trao đổi với giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên bộ môn về tình hình học tập của con.

Trường hợp này, việc tìm gia sư môn Toán tại nhà sẽ giúp khắc phục rất hiệu quả. Các gia sư sẽ giúp các em ôn tập lại kiến thức và giải đáp những khúc mắc mà các em còn chưa hiểu trên lớp, từ đó giúp bổ sung kiến thức, lấp đầy lỗ hổng, giúp các em tự tin học môn toán và cải thiện điểm số trên lớp một cách rõ rệt.

tim-gia-su-toan-giup-con-cai-thien-diem-so-tren-lop

Tìm gia sư toán giúp con cải thiện điểm số trên lớp

Khi con có vẻ học kém hơn so với các bạn trên lớp

Mặc dù mỗi học sinh lại có một thế mạnh riêng trong học tập, có em giỏi môn Toán, có em giỏi môn Văn, có em giỏi ngoại ngữ. Do đó việc khó tiếp thu khi học môn toán hơn so với các bạn trên lớp là điều dễ gặp ở trong một lớp học. Việc không theo kịp các bạn trên lớp thường khiến các em cảm thấy chán nản và không muốn học.

Nếu cha mẹ nắm được vấn đề này của con thì có thể giải quyết rất đơn giản bởi các thầy cô gia sư giỏi, có kỹ năng sư phạm sẽ giúp khơi nguồn cảm hứng học tập môn toán cho các em, giúp các em bổ sung kiến thức bị hổng so với bạn bè, từ đó giúp các em tự tin hơn khi học môn toán.

tim-gia-su-toan-giup-con-tu-tin-trong-hoc-tap

Tìm gia sư toán giúp con tự tin trong học tập

Khi cha mẹ không có nhiều thời gian dành cho con

Cha mẹ nào cũng muốn dành nhiều thời gian cho con nhưng vì cơm áo gạo tiền nên không có thời gian để có thể dạy học cho con. Đồng thời, kỹ năng sư phạm của cha mẹ cũng có thể không phù hợp khiến cho khó tiếp thu hơn. Do đó, tìm gia sư toán tại nhà hỗ trợ con học tập là vô cùng hữu ích.

Thời gian cha mẹ bận bịu, sẽ có gia sư tại nhà thay cha mẹ dạy học cho con, quản lý thời gian của con, tránh việc con cái xem tivi, điện thoại, máy tính. Đồng thời, qua đó phụ huynh cũng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin về tình hình học tập môn toán của con, giúp con phát huy và khám phá được nhiều kỹ năng mới trong học tập.

tim-gia-su-toan-giup-cha-me-quan-ly-thoi-gian-va-hoc-tap-cho-con

Tìm gia sư toán giúp cha mẹ quản lý thời gian và học tập cho con

Khi các con muốn luyện thi chuyên, thi đại học môn toán

Môn toán là môn xét điểm đầu vào tại các trường chuyên và các trường đại học, do đó gia sư môn toán sẽ giúp các con ôn luyện đề thi, giải những bài toán khó giúp con chinh phục được những kỳ thì quan trọng và vào được ngôi trường mà con yêu thích.

Để làm được điều đó, chắc chắn gia sư toán tại nhà là cần thiết và hữu ích hơn so với học gia sư tại các trung tâm. Một kèm một bao giờ cũng dễ tương tác và mang đến hiệu quả cao hơn so với 1 kèm 5, 1 kèm 10…

tim-gia-su-toan-luyen-thi-cap-2-thi-cap-3

Tìm gia sư toán luyện thi cấp 2, thi trường chuyên, thi cấp 3, thi đại học

Những lưu ý khi tìm gia sư Toán kèm riêng tại nhà cho con

Do tính chất công việc bận rộn, rất nhiều phụ huynh hiện nay có nhu cầu tìm ra sư toán kèm học riêng tại nhà cho con nhưng lại không biết nên tìm gia sư ở đâu uy tín. Phần lớn, các bậc phụ huynh thường liên lạc với các trung tâm gia sư và nhờ họ tư vấn để gửi gắm con em vào đó. Nhưng không phải trung tâm nào cũng đảm bảo uy tín.

Nhiều trung tâm gia sư không đảm bảo về cơ sở vật chất học tập. Giáo viên không có chuyên môn tốt, trình độ và kỹ năng sư phạm còn kém khiến con học mãi mà không tiến bộ, khiến con chán nản, mất động lực học vì phải học nhiều mà không thấy học vấn được nâng lên.

Thấu hiểu điều này, các bậc phụ huynh cần tham khảo kinh nghiệm tìm gia sư toán dưới đây.

Kinh nghiệm tìm gia sư toán tốt nhất

Chọn đối tượng gia sư chất lượng

Hiện nay, đối tượng làm nghề gia sư rất đa dạng, họ có thể làm giáo viên, sinh viên đang theo học tại các trường sư phạm, học sinh viên sư phạm đã ra trường hoặc sinh viên giỏi môn Toán. Tùy theo điều kiện gia đình cũng như khả năng tìm kiếm mà phụ huynh có thể chọn cho mình đối tượng gia sư tốt nhất, phù hợp nhất.

Đặc biệt, đối tượng gia sư phải là người có trách nhiệm với công việc, có lòng yêu nghề và kỹ năng giảng dạy tốt. Thông thường, những thầy cô giáo hoặc sinh viên trường sư phạm sẽ có kỹ năng và phương pháp giảng bài tốt hơn.

chon-gia-su-toan-chat-luong

Chọn gia sư toán chất lượng

Tìm hiểu thông tin gia sư

Nếu phụ huynh tìm gia sư thông qua trung tâm thì có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về gia sư, biết về lai lịch của họ. Nhưng nếu chỉ tìm trên các trang mạng xã hội, hay tìm hiểu thông qua người giới thiệu thì sẽ khó đánh giá thông tin là chính xác hay không.

Tuy nhiên, quá trình con học tập, tiếp xúc với gia sư cũng có thể đánh giá được khả năng dạy học và đánh giá sự phù hợp.

Tìm gia sư toán thông qua người quen

Tìm gia sư toán thông qua người quen cũng là một ý kiến hay, vì thường những gia sư dạy tốt mới được phụ huynh đánh giá tốt, và giới thiệu cho người quen. Qua thông tin giới thiệu từ người quen, phụ huynh có thể hiểu thêm về năng lực dạy học, phẩm chất, trách nhiệm của gia sư đó, từ đó quyết định có nên thuê gia sư toán đó cho con hay không.

Tìm gia sư toán tại trung tâm uy tín

Hiện nay, việc tìm gia sư toán tại các trung tâm là rất phổ biến tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng như quảng cáo. Do đó, phụ huynh cần phải hết sức cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thuê gia sư tại trung tâm. Tốt nhất, phụ huynh nên tìm đến các trung tâm có tiếng như giasubaochau.net hoặc thông qua quen biết.

Khi thuê gia sư, phụ huynh nên trao đổi chi tiết về nguyện vọng và nhu cầu của gia đình, thống nhất rõ ràng về lịch học, thời gian học cụ thể đối với gia sư để đôi bên chủ động về thời gian.

Đặc biệt, phụ huynh cần chú ý đến mức học phí xem có tương xứng với chất lượng dạy học không. Tránh trường hợp đầu tư một số tiền lớn cho gia sư nhưng con học không hiệu quả. Ban đầu, phụ huynh nên hỏi về tình hình học tập của con với gia sư, không nên phó mặc con cho gia sư. Quan sát tình hình học tập của con, tương tác với cô giáo bộ môn để hỏi về tình hình học tập của con, xem xét điểm số của con có cải thiện hơn không.

gia-su-bao-chau

Chọn gia sư toán tại các trung tâm uy tín

Kinh nghiệm tìm gia sư toán cấp 1

Cấp 1 là thời điểm mà các con bắt đầu học môn Toán vì vậy không ít phụ huynh cảm thấy lo lắng vì không biết con có thích học không, có hiểu bài không. Đây là giai đoạn quan trọng để con rèn luyện tư duy, bắt đầu nguồn cảm hứng với học tập. Do đó, nếu ngay từ ban đầu mà có kiến thức nền tảng tốt, có được người gia sư dạy tận tâm giúp con yêu thích môn toán và hiểu bài thì quá trình học tập sau này với môn toán cũng sẽ rất thuận lợi.

Khi tìm gia sư toán cấp 1 cho con, phụ huynh cần lưu ý lựa chọn gia sư môn toán có nghiệp vụ chuyên môn tốt. Bên cạnh đó, họ là người việc dạy học, có kỹ năng sự phạm tiểu học, hiểu tâm lý của trẻ để có phương pháp giảng dạy phù hợp với trẻ, giúp trẻ hứng thú học toán và khám phá được điểm mạnh trong việc học toán như khả năng tư duy tốt, khả năng tính toán nhanh…

Kinh nghiệm tìm gia sư toán cấp 2

Cấp 2 là thời điểm con đã có một kiến thức nền tảng tương đối do đó khi chọn gia sư toán cấp 2 tại nhà cho con, phụ huynh cần chọn gia sư có khả năng củng cố kiến thức nền tảng và có khả năng hỗ trợ con nâng cao kiến thức học tập trên lớp. Bên cạnh đó, gia sư toán cấp 2 cũng phải hiểu rõ tâm lý của học sinh để có thể kích thích hứng thú học tập cho các em, giúp các em chủ động học tập, tránh tư tưởng thụ động, ỷ lại trong học tập.

Kinh nghiệm tìm gia sư toán cấp 3

Cấp 3 là thời điểm các em có những định hướng học tập cũng tương đối rõ ràng. Nhiều em đã xác định được các môn học mà mình sẽ theo nên lúc này việc tìm gia sư nên tham khảo ý kiến của con. Tùy từng học sinh mà sẽ có kinh nghiệm chọn gia sư khác nhau.

Trung tâm gia sư toán uy tín - giasubaochau.net

Hiện nay, nhu cầu tìm gia sư môn toán cho con rất cao. Thấu hiểu nỗi lo của phụ huynh khi tìm kiếm gia sư, không biết gia sư có chất lượng không, có hỗ trợ được con trong việc cải thiện tình hình học tập không. Vì vậy, giasubaochau.net sẽ cam kết chất lượng học tập cho các em học sinh, đảm bảo hỗ trợ phụ huynh tìm được gia sư dạy toán giỏi nhất, phù hợp nhất với con.

Ưu điểm của trung tâm gia sư toán giaosubaochau.net:

Đối tượng gia sư:

  • Đối tượng gia sư tại trung tâm Gia sư Bảo Châu đều là các giảng viên, giáo viên dạy toán tại các trường Đại học, Cao Đẳng, THPT, THCS trên địa bàn toàn quốc.
  • Là các cao học viên, sinh viên chuyên ngành sư phạm của các trường đại học sư phạm Hà Nội, đại học Giáo dục, cao đẳng sư phạm Hà Nội.
  • Sinh viên xuất sắc, có học lực môn toán tốt, từng đạt các thành tích cao khi học tại các cấp bậc phổ thông, trung học, điểm thi đại học môn Toán đạt trên 9 điểm và đang theo học tại các trường Bách khoa, ngoại thương, Y, Dược, Kinh tế quốc dân… có kinh nghiệm trên 1 năm làm gia sư.

Chất lượng gia sư:

Trung tâm giới thiệu gia sư toán tại Gia sư Bảo Châu.net cam kết nguồn gia sư chất lượng. Đảm bảo:

  • Gia sư có lý lịch rõ ràng
  • Gia sư có phẩm chất đạo đức tốt
  • Gia sư có tinh thần trách nhiệm cao, có nhiệt huyết với môn toán và tâm huyết với ngành đào tạo.

Uy tín dịch vụ gia sư Bảo Châu:

  • Đảm bảo Gia sư Bảo Châu.net sẽ giúp phụ huynh tìm được gia sư dạy toán tại nhà ở mọi cấp bậc, mọi trình độ. Việc gia sư phải thay đổi gia sư gần như là không có vì trung tâm đã thực hiện công tác tuyển chọn vô cùng nghiêm ngặt, tránh làm mất thời gian của đôi bên.
  • Khi lựa chọn tìm gia sư tại trung tâm Gia sư Bảo Châu, phụ huynh có thể đưa ra những yêu cầu đặc biệt nào đó về chuyên môn để tìm kiếm được gia sư toán chất lượng, năng lực giỏi, giúp con em mình tiếp thu được kiến thức tốt nhất, hay ôn thi chuyên, thi tốt nghiệp, thi đại học.
  • Trong suốt thời gian qua, trung tâm Gia sư Bảo Châu đã hợp tác với hàng ngàn thầy cô giáo tại các trường, các bạn sinh viên giỏi, được tuyển chọn kỹ lưỡng về cả chuyên môn và đạo đức, có phương pháp dạy mới mẻ, phù hợp với từng đối tượng học sinh trung bình đến khá, đến giỏi, giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất, không dập khuôn.

Thành tích khi học tập với gia sư toán:

Hầu hết các học sinh đến với dịch vụ gia sư toán tại giasubaochau.net đều tiến bộ vượt bậc về học tập, điểm số trên lớp được cải thiện đáng kể, nâng cao thành tích học tập. Các em luyện thi chuyên, luyện thi THPT, luyện thi đại học đều đỗ vào các trường top đầu mà các em mong muốn.

Học phí gia sư toán cạnh tranh thị trường:

Với thế mạnh về chất lượng gia sư tốt, đi kèm với giá dịch vụ gia sư toán hợp lý, cạnh tranh với thị trường, phụ huynh học sinh đến với Trung tâm giasubaochau.net đều rất hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm.

Cụ thể, để được tư vấn thông tin chi tiết về học phí gia sư môn toán tại nhà, quý phụ huynh vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn tận tình, chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Công ty TNHH Dịch vụ và Giáo dục Bảo Châu
  • Email: gsbaochau@gmail.com
  • Hà Nội: Nhà 10A10, Tập thể sư phạm ngoại ngữ, Cầu Giấy 09645.666.80 (Cô Bảo Châu) - 0966.042.043 (Cô Mai)
  • TP Hồ Chí Minh: Số 1A, Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Mai)
  • Đà Nẵng: 83 Yết Kiêu, Sơn Trà. ĐT: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ)
  • Khánh Hòa: 405 Lê Hồng Phong, Nha Trang. ĐT: 0966.713.716 (Cô Lệ)
  • Bình Định: 21 Hàm Nghi, Ngô Mây, TP Quy Nhơn 0966.713.716 (Cô Lệ)
  • Các tỉnh thành khác và gia sư online vui lòng LH: 09645.666.80 (Cô Bảo Châu) - 0966.042.043 (Cô Mai)
Top