32

Gia sư Tiếng Nhật tại Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Tiếng Nhật, Gia sư Nam Từ Liêm, Gia sư Hà Nội

  • Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật
    Đặng Huệ Anh  
    Mã gia sư 24995
    Ngày sinh 19/10/2001
    Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
    Sinh viên khoa Sư phạm tiếng Nhật trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
    Sống tại Số 27 tổ 6 ngõ 26 Cầu Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Em là sinh viên đạt 27.12 khối D78 trong kỉ thi THPTQG 2019, và là một trong những thủ khoa của thành phố lẫn đầu vào ngành đang theo học.
    Học chuyên Trần Phú, Hải Phòng
    Đã tham gia 2 kì thi HSG Duyên Hải và kì thi HSG QG năm 2018.
    Đã đi dạy học sinh lớp 2-3-7-8-9 các môn Văn và Tiếng Anh. Phụ huynh đều có phản hồi tích cực và các lớp ổn định lâu dài. Có kinh nghiệm dạy học sinh Quốc tế, học trường điểm tùy theo nhu cầu và học lực của học sinh. Có khả năng thiết kế giáo án cụ thể cho từng môn học và lập tiến độ để ôn thi chuyển cấp.
    Phương pháp: kết bạn và lắng nghe nhu cầu của học sinh - truyền đạt kiến thức trên tinh thần thoải mái và tôn trọng ý kiến của học sinh, tiểu học thông qua các câu chuyện, trung học thông qua chuyên đề cụ thể....
  • Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật
    Trần Thị Bảo Yến  
    Mã gia sư 23100
    Ngày sinh 28/05/1999
    Quê quán Bình Xuyên - Vĩnh Phúc
    Sinh viên khoa Khoa ngôn Ngữ và Văn Hoá Nhật Bản trường Đại học Ngoại Ngữ
    Sống tại KTX Mỹ Đình, Đường Hàm Nghi - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Xin chào tất cả các bậc phụ huynh,
    Cháu/ Em xin tự giới thiệu c/e là Bảo Yến, mới kết thúc năm 2 khoa Ngôn Ngữ Nhật Và Văn Hoá Nhật Bản ở trường Đại Học Ngoại Ngữ.
    Với niềm yêu thích môn tiếng anh và sự cố gắng nên c/e đã đạt được 9,75 thi vào Trung học Phổ Thông và 9,6 khi thi đại học để có cơ hội học tại trường Đại học Ngoại Ngữ. Vì vậy, c/e muốn truyền đạt kiến thức mình có để các em học sinh có niềm yêu thích với Môn tiếng anh, để có động lực phấn đấu sau mục tiêu sau này.
    Em/ cháu đã có kinh nghiệm đi dạy :
    Dạy Tiêng anh lớp 5. Ban đầu bé chưa học kịp so với giáo trình ở trường và bị hổng các từ vựng các bài đã học trên lớp. Sau khi dạy em đã cho bé học theo bài trên lớp và thường xuyên kiểm tra nhanh các bài đã học. Tình hình học tiếng anh của bé bây giờ đã tiên bộ hơn nhiều.

    Dạ...
  • Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Nhật chứng chỉ N4, Tiếng Nhật chứng chỉ N5
    Lưu Việt Hoàng  
    Mã gia sư 32642
    Ngày sinh 28/05/2000
    Quê quán TX. Phú Thọ - Phú Thọ
    Sinh viên khoa Ngôn ngữ Nhật trường ĐH FPT
    Sống tại KNV 4.21 KĐT Tây Mỗ, phường Tây Mỗ,Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hữu Hưng, Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Xin chào, tôi là Hoàng. Tôi đã du học ở Nhật 2 năm và có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật N2. Khi còn ở Nhật tôi đã đỗ Đại học Kankou ngành Giao lưu và Quan hệ quốc tế. Nhưng vì thời điểm đó dịch bắt đầu bùng phát mạnh ở Nhật và một vài lý do mà tôi quyết định về và tiếp tục học đại học ở Việt Nam. Với phương pháp giảng dạy của tôi các bạn không chỉ học tiếng Nhật trong sách vở mà các bạn sẽ được học cách đối thoại, các câu được sử dụng thực tế ở Nhật Bản giúp các bạn cân bằng cả kiến thức và giao tiếp tiếng Nhật một cách tự nhiên. Ngoài dạy các kiến thức về ngôn ngữ ra tôi cũng có thể chia sẻ cho các bạn học về những trải nghiệm thực tế và những mẩu chuyện về đất nước Nhật Bản giúp các em có cái nhìn đa chiều và hiểu rõ hơn về Nhật Bản. Định hướng được cho những bạn muốn theo đuổi học và du ...
    Điểm nổi bật:  Du học sinh 
  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật, Tiếng Nhật chứng chỉ N3, Tiếng Nhật chứng chỉ N4, Tiếng Nhật chứng chỉ N5
    Nông Thị Nhung  
    Mã gia sư 24881
    Ngày sinh 03/01/1997
    Quê quán Chiêm Hóa - Tuyên Quang
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Khoa Tiếng Nhật trường ĐH Hà Nội
    Sống tại 54 ngõ 52/25 Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Hiện tại mình đang làm hành chính nhân sự ở 1 công ty 100% Nhật. Công việc của mình thường xuyên phải tiếp khách, biên-phiên dịch, dù vậy mình cũng rất yêu thích công việc giảng dạy. Mình đã có JLPT N3, tháng 12 sắp tới sẽ thi JLPT N2. Hiện trình độ mình tương đương N2. Mình đã có kinh nghiệm dạy 2 bé, một bé lớp 4 và một bé lớp 6 bên Đặng Tiến Đông.
    Rất mong sớm được nhận lớp ạ!
  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật
    Võ Văn Bông  
    Mã gia sư 30801
    Ngày sinh 16/07/1999
    Quê quán TX. Cửa Lò - Nghệ An
    Sinh viên khoa Tiếng Nhật trường ĐH Hà Nội
    Sống tại Kí túc xá đại học Hà Nội, phường Trung Văn, quận nam Từ Liêm, Hà Nội - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Xin chào mọi người.
    Mình là Bông, đang học tại khoa tiếng Nhật , đại học Hà Nội. Mình đã từng có thời gian du học ở Nhật được 2 năm, chuyên ngành Quản trị kinh doanh hiện đại ( chưa tốt nghiệp). Hiện mình đã nghỉ hẳn việc học tập ở Nhật và về nước được 1 năm rồi. Hiện mình đang học tiến độ nhanh hệ Vừa Học vừa Làm của trường đại học Hà Nội, và vừa hết năm 2.
    Mình gần như chưa có kinh nghiệm gì nhiều trong việc gia sư, dạy tiếng Nhật. Nhưng mình khá tự tin vào khả năng truyền đạt, giảng giải của mình nên mình đã đăng ký làm gia sư tiếng Nhật.
    Mình nghĩ, học ngoại ngữ là để có thể nói chuyện, giao tiếp được bằng ngoại ngữ. Vì thế nên khi dạy mình sẽ cố gắng ưu tiên cho phần nghe, nói nhiều hơn. Đương nhiên ngữ pháp , viết rất quan trọng. Nhưng kỹ năng nghe, nói khi học ngoại ngữ nó càng...
Top