gia sư Hà Nội
Trần Thị Bảo Yến
Mã gia sư 23100
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa ngôn Ngữ và Văn Hoá Nhật Bản
Trường Đại học Ngoại Ngữ
Ngày sinh 28/05/1999
Sống tại KTX Mỹ Đình, Đường Hàm Nghi
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bình Xuyên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Xin chào tất cả các bậc phụ huynh,
Cháu/ Em xin tự giới thiệu c/e là Bảo Yến, mới kết thúc năm 2 khoa Ngôn Ngữ Nhật Và Văn Hoá Nhật Bản ở trường Đại Học Ngoại Ngữ.
Với niềm yêu thích môn tiếng anh và sự cố gắng nên c/e đã đạt được 9,75 thi vào Trung học Phổ Thông và 9,6 khi thi đại học để có cơ hội học tại trường Đại học Ngoại Ngữ. Vì vậy, c/e muốn truyền đạt kiến thức mình có để các em học sinh có niềm yêu thích với Môn tiếng anh, để có động lực phấn đấu sau mục tiêu sau này.
Em/ cháu đã có kinh nghiệm đi dạy :
Dạy Tiêng anh lớp 5. Ban đầu bé chưa học kịp so với giáo trình ở trường và bị hổng các từ vựng các bài đã học trên lớp. Sau khi dạy em đã cho bé học theo bài trên lớp và thường xuyên kiểm tra nhanh các bài đã học. Tình hình học tiếng anh của bé bây giờ đã tiên bộ hơn nhiều.

Dạy Tiếng Anh lớp 8. Buổi đầu tiên em cho bé làm bài kiểm tra thì hầu như hổng kiến thức về từ vựng, ngữ pháp...khá yếu.Sau một thời gian bé đã khá chắc và nắm vững. do xe búyt đổi lộ trình nên từ chỗ e ra nhà bé khá xa nên e xin nghỉ

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top