gia sư Hà Nội
Lưu Việt Hoàng
Mã gia sư 32642
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Nhật
Trường ĐH FPT
Ngày sinh 28/05/2000
Sống tại KNV 4.21 KĐT Tây Mỗ, phường Tây Mỗ,Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hữu Hưng, Tây Mỗ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TX. Phú Thọ - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/07/2021

Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Nhật chứng chỉ N4, Tiếng Nhật chứng chỉ N5

Tự giới thiệu

Xin chào, tôi là Hoàng. Tôi đã du học ở Nhật 2 năm và có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật N2. Khi còn ở Nhật tôi đã đỗ Đại học Kankou ngành Giao lưu và Quan hệ quốc tế. Nhưng vì thời điểm đó dịch bắt đầu bùng phát mạnh ở Nhật và một vài lý do mà tôi quyết định về và tiếp tục học đại học ở Việt Nam. Với phương pháp giảng dạy của tôi các bạn không chỉ học tiếng Nhật trong sách vở mà các bạn sẽ được học cách đối thoại, các câu được sử dụng thực tế ở Nhật Bản giúp các bạn cân bằng cả kiến thức và giao tiếp tiếng Nhật một cách tự nhiên. Ngoài dạy các kiến thức về ngôn ngữ ra tôi cũng có thể chia sẻ cho các bạn học về những trải nghiệm thực tế và những mẩu chuyện về đất nước Nhật Bản giúp các em có cái nhìn đa chiều và hiểu rõ hơn về Nhật Bản. Định hướng được cho những bạn muốn theo đuổi học và du học. Ngoài ra tôi có đam mê với việc chia sẻ kiến thức cũng như giảng dạy. Đối với tôi nghề gia sư không chỉ là công việc. Đó còn là niềm vui khi bản thân có thể đóng góp và giúp cho các bạn trẻ thế hệ sau này. Vì vậy tôi có thể dạy bằng tất cả sự nhiệt huyết, bằng cái tâm và hơn hết là đảm bảo chất lượng cho các bạn muốn học ngôn ngữ Nhật.
Điểm nổi bật:  Du học sinh 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top