2

Gia sư Lớp 2 tại Ứng Hòa, Hà Nội

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Lớp 2, Gia sư Ứng Hòa, Gia sư Hà Nội

  • Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán
    Nguyễn Thị Thanh Huyền  
    Mã gia sư 34980
    Ngày sinh 06/07/2002
    Quê quán Ứng Hòa - Hà Nội
    Sinh viên khoa Kế toán kiểm toán trường
    Sống tại Ứng Hòa,Hà Nội, Vạn Thái - Ứng Hòa - Hà Nội
    Hiện tại mình đang là sinh viên năm 4 khoa Kế toán Kiểm toán trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội). Có tư duy Toán tốt, trong quá trình học tập đã từng đạt nhiều thành tích tốt với môn Toán. Tiêu biểu là đạt giải Nhì HSG cấp Huyện môn Toán lớp 6, Giải Nhất HSG cấp Huyện môn Toán lớp 7, Giải Ba HSG cấp Huyện môn Toán lớp 8, Giải Nhì Hoá cấp Huyện lớp 9. Thi tốt nghiệp THPTQG mình đạt 9.4 điểm môn Toán và 9.5 điểm môn Hoá.
    Đã có nhiều kinh nghiệm gia sư 1-1 Toán cho các bạn học viên cấp 2, cấp 3, ôn thi vào 10 và ôn thi ĐH. Mình có thể dạy lấy lại gốc, ôn cơ bản và bài tập vận dụng đối với cấp 2, cấp 3 và có thể dạy nâng cao đối với các bạn cấp 1. Có khả năng truyền cảm hứng và giúp các em thích học hơn, cách truyền đạt dễ hiểu với phương pháp sư phạm tốt, kết hợp với cách dạy hiện đại giúp c...
    Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 
  • Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt
    Đỗ Thị Thơ
    Mã gia sư 34509
    Ngày sinh 12/11/2002
    Quê quán Ứng Hòa - Hà Nội
    Sinh viên khoa Tiếng Anh trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2
    Sống tại Xóm Chợ, Thôn An Hoà, Hoà Xá - Ứng Hòa - Hà Nội
    Hiện tại tôi đang là sinh viên năm 2 trường ĐHSP Hà Nội 2 . Với niềm đam mê với nghề giáo viên, đặc biệt với bộ môn tiếng anh ( chuyên ngành giảng dạy của tôi) .Tôi mong muốn có thể hỗ trợ cho các bạn học sinh vừa là để bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm trau dồi kĩ năng thật tốt vừa là để giúp các bạn tiến bộ hơn . Trong quá trình đồng hành với các bạn hy vọng có thể cùng trò chuyện để định hướng cho các bạn những mục tiêu tốt nhất . Ngoài ra ngay từ khi còn học phổ thông tôi còn từng tham gia các cuộc thi cấp trường về môn Ngữ Văn và Địa Lý.
Top