gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thanh Huyền
Mã gia sư 34980
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán kiểm toán
Trường
Ngày sinh 06/07/2002
Sống tại Ứng Hòa,Hà Nội, Vạn Thái
Ứng Hòa - Hà Nội
Quê quán Ứng Hòa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 28/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Hiện tại mình đang là sinh viên năm 4 khoa Kế toán Kiểm toán trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội). Có tư duy Toán tốt, trong quá trình học tập đã từng đạt nhiều thành tích tốt với môn Toán. Tiêu biểu là đạt giải Nhì HSG cấp Huyện môn Toán lớp 6, Giải Nhất HSG cấp Huyện môn Toán lớp 7, Giải Ba HSG cấp Huyện môn Toán lớp 8, Giải Nhì Hoá cấp Huyện lớp 9. Thi tốt nghiệp THPTQG mình đạt 9.4 điểm môn Toán và 9.5 điểm môn Hoá.
Đã có nhiều kinh nghiệm gia sư 1-1 Toán cho các bạn học viên cấp 2, cấp 3, ôn thi vào 10 và ôn thi ĐH. Mình có thể dạy lấy lại gốc, ôn cơ bản và bài tập vận dụng đối với cấp 2, cấp 3 và có thể dạy nâng cao đối với các bạn cấp 1. Có khả năng truyền cảm hứng và giúp các em thích học hơn, cách truyền đạt dễ hiểu với phương pháp sư phạm tốt, kết hợp với cách dạy hiện đại giúp các em nắm vững kiến thức. Mình sẽ dạy bám sát kiến thức và thường xuyên làm bài kiểm tra để đánh giá mức độ tiến bộ của các em.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Kế toán kiểm toán trường Đại học Ngoại thương, có niềm đam mê và yêu thích toán học. Thi Đại học năm 2020 được 9.4 điểm môn Toán. Từng đạt giải Nhì toán lớp 6 cấp Huyện, giải Nhất toán lớp 7 cấp Huyện, giải Ba toán lớp 8 cấp Huyện.
Dạy 2 bạn lớp 12 từ 6 điểm, vừa thi ĐH năm 2023 được 8,2 và 8
Dạy bạn lớp 8 có điểm thi HK1 là 9 và điểm thi HK2 là 9,5 và hiện đang tiếp tục dạy ôn thi vào 10.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top