10

Gia sư Lớp 1 tại Sóc Sơn, Hà Nội

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Lớp 1, Gia sư Sóc Sơn, Gia sư Hà Nội

  • Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt
    Nguyễn Thị Thu Trang  
    Mã gia sư 16604
    Ngày sinh 07/02/1997
    Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
    Sinh viên khoa Giáo dục Tiểu Học trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2
    Sống tại Xuân Kỳ Đông Xuân (gần nhà máy z117) - Sóc Sơn - Hà Nội
    Em xin tự giới thiệu em tên là Nguyễn Thị Thu Trang! Hiện nay em đang là sinh viên năm 3 khoa Công nghệ Thông tin và ngành 2 khoa Giáo dục Tiểu Học tại trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2.
    Trường cấp 3 em theo học là trường Trung học Phổ thông Sóc Sơn, và em học lớp C chuyên Hoá của trường ạ.
    Điểm thi Đại học của em là 21 điểm trong đó: Toán 7 điểm,Lý 7,5 điểm và Hoá Học 7 điểm. Với mức điểm như vậy em đã không đỗ được vào khoa Giáo dục tiểu học tuy nhiên chỉ đến kỳ 2 năm nhất với ước mơ được là cô giáo dạy Tiểu học nên khi đã đủ điều kiện được học văn bằng 2 em đã học ngay khoa Giáo Dục Tiểu học và giờ đây em đã là cô sinh viên năm 3,đang học song song 2 ngành. Với sự cố gắng của mình nên kỳ 2 năm 2 vừa rồi em đã được học bổng giỏi của trường.
    Hiện giờ em đang dạy gia sư cho một bé lớp 3 v...
  • Gia sư giỏi Cao đẳng Sư phạm Hà Tây chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt
    Đinh Thị Thanh  
    Mã gia sư 19121
    Ngày sinh 10/07/1997
    Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
    Sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học trường CĐ Sư phạm Hà Tây
    Sống tại Xóm Cả- Xuân Lai- Xuân Thu - Sóc Sơn - Hà Nội
    Học chuyên ngành Giáo dục tiểu học, đã tốt nghiệp.
    Đã có kinh nghiệm dạy gia sư 2 năm tại Thường Tín, Sóc Sơn, An Dương Vương lớp 3,4,5. Hiện tại đang là gv của trường liên cấp Capitole.
    Với nhiều bậc học sinh giỏi, khá và trung bình. Học sinh đều có tiến bộ lên sợ với trước rất nhiều. Nếu được nhận dạy sẽ dạy học theo phương pháp bàn tay nặn bột và vấn đáp là chủ yếu. Dạy học tích cực, thoải mái, năng động đối với học sinh và giáo viên.
  • Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý
    Nguyễn Thị Thanh  
    Mã gia sư 15966
    Ngày sinh 25/03/1995
    Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
    Sinh viên tốt nghiệp khoa vật lý trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2
    Sống tại đội 14, xuân bảng, nam sơn - Sóc Sơn - Hà Nội
    Xin kính chào trung tâm và các bác phụ huynh
    Cháu tên là Nguyễn Thị Thanh, sinh viên trường Đại học sư phạm Hà Nội 2, khoa Vật lý. Hiện cháu đã tốt nghiệp và đạt bằng giỏi. Cháu từng có đi dạy gia sư cho các em học sinh cấp 2 và cấp 3. Cụ thể đã giúp các em từ học trung bình lên khá giỏi môn vật lý.
    Phương châm dạy học của cháu là sẽ dạy bù lại các kiến thức mà học sinh bị mất gốc, từ đó dạy nâng cao lên các kiến thức khó hơn. Sau mỗi chương học cháu sẽ cho các em làm một bài kiểm tra để đánh giá năng lực và kiến thức mà các em đã học được. Trong mỗi buổi học cháu sẽ dành ra khoảng 5-10 phút để kiểm tra bài cũ, đồng thời cuối buổi học cháu sẽ giải đáp những thắc mắc và vấn đề mà các em chưa hiểu rõ.
    Nếu được nhận làm gia sư cháu hứa sẽ tận tình chỉ bảo và giúp các em nâng cao thành tích...
  • Giáo viên giỏi Trường tiểu học Xuân Thu chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt
    Nguyễn Hữu Tuệ  
    Mã gia sư 20214
    Ngày sinh 03/09/1975
    Quê quán Đông Anh - Hà Nội
    Giáo viên khoa khoa tiểu học trường Trường tiểu học Xuân Thu
    Sống tại xóm Cả, thôn Xuân Kỳ, xã Đông Xuân - Sóc Sơn - Hà Nội
    Tôi đang là giáo viên tiểu học, đã có kinh nghiệm trên 20 năm đứng lớp. Ngoài ra tôi còn dạy gia sư cho rất nhiều học sinh cả ngoại thành lẫn nội thành. Với tư cách là một nhà giáo, tôi luôn có trách nhiệm trong công việc, luôn thay đổi phương pháp phù hợp với từng học sinh. Tôi không muốn nói nhiều về thành tích vì kết quả sẽ chứng minh tất cả. Nhìn thấy tiến bộ của học sinh chính là niềm vui của những người cầm phấn như tôi. Tôi rất mong sẽ có cơ hội giảng dạy cho nhiều em học sinh hơn nữa trong tương lai.
  • Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tin học lập trình, Tiếng Việt, dạy Toán bằng Tiếng Anh
    Nguyễn Ngọc Ánh
    Mã gia sư 10811
    Ngày sinh 24/11/1996
    Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
    Giáo viên khoa Sư Phạm Tin dạy bằng tiếng Anh trường ĐH Sư phạm Hà Nội
    Sống tại Sóc Sơn,Hà Nội - Sóc Sơn - Hà Nội
    -Thành tích học tập: đã là sinh viên sư phạm ngành sư phạm tin dạy bằng tiếng anh trường Đại học Sư phạm Hà Nội, có học lực tốt, sinh viên năng động, nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cần cù, chịu khó trong mọi hoàn cảnh. Có thể dạy chắc và nâng cao trình độ, tư duy cấp tiểu học, trung học cơ sở vì nhiều năm là học sinh giỏi. Trong quá trình dạy có thể bồi dưỡng thêm học sinh kỹ năng sống về tâm sinh lý vì là sinh viên sư phạm chính quy được học tập và rèn luyện các kỹ năng sư phạm.
    -Kinh nghiệm: là sinh viên đã từng đi dạy kèm học sinh lớp 2, 3, 4 môn toán, tiếng việt, tiếng anh nhà ở Hồng Hà, Phú Cường, Nghĩa Tân. Học sinh có tiến bộ rõ rệt: em lớp 2 từ học sinh nam hư, học lực trung bình, kém tập chung thành một học sinh ngoan hơn, học lực khá-giỏi. Còn em lớp 3, ...
Top