2

Gia sư Hóa tại Sóc Sơn, Hà Nội

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Hóa, Gia sư Sóc Sơn, Gia sư Hà Nội

  • Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Hóa
    Đỗ Thị Hằng
    Mã gia sư 3976
    Ngày sinh 01/05/1991
    Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Hóa học trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2
    Sống tại Sóc Sơn - Hà Nội
    Tôi là Đỗ Thị Hằng sinh năm 1991 quê ở Sóc Sơn - Hà Nội hiện đang ở huyện Sóc Sơn - Hà Nội. Hiện nay tôi là giáo viên dạy môn Hóa học trường dân lập Đặng Thai Mai. Hiện nay tôi đăng dạy một nhóm học sinh lớp 10 gồm 4 em, mới các em đều hầu như là mất gốc môn hóa (do ở cấp 2 các em chỉ chú trọng vào 2 môn thi tốt ngiêp) nhưng trong học kỳ I các em đã đạt điểm trung bình môn là 7,5 trở lên, có bạn 8,3. Sang học kỳ II, điểm miệng điểm 15', điểm một tiết của các em đều trên 8.
    Mặc dù tôi chưa từng được đi thi HSG hay thành tích học tập của tôi không mấy xuất sắc nhưng tôi tự tin mình sẽ là 1 gia sư tốt, 1 giáo viên tốt giúp các em học sinh lấy lại kiến thức và giúp học sinh học tập tốt hơn.
    Nếu được nhận làm gia sư thì trước tiên tôi sẽ làm cho HS quý tôi trước (bởi vì khi HS đã quý mến tôi...
  • Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa
    Trần Thị Hương
    Mã gia sư 4439
    Ngày sinh 20/05/1996
    Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
    Sinh viên khoa sư phạm hoá học trường ĐH Sư phạm Hà Nội
    Sống tại xóm Tập Ninh thôn Hương Gia xã Phú Cường - Sóc Sơn - Hà Nội
    Em là Trần Thị Hương, em thấy mình đủ khả năng và tự tin để gia sư cho những em học sinh bị mất gốc, học kém hoặc học khá. Trong kì thi đại học vừa rồi, kết quả các môn toán- lý- hoá của em lần lượt là: Toán 8, Lý 7.5 và hoá 8.25. Khi đi học điểm phấy toán, lý, hoá của em đều trên 9 phẩy. Em đã tuengf có kinh nghiệm đi gia sư cho một em học lớp 6 bị mất gốc toán và kết quả là đã tiến bộ hơn qua các bài kiểm tra, được giáo viên khen ngợi là có sự tiến bộ rõ nét trong học tập. Em cũng gia sư cho một bạn nữ học lớp 11 môn Toán, và trước khi gia sư thì em ấy được điểm phẩy môn toán của em ấy là 8.5 và sau khi gia sư thì điểm phẩy của em ấy là 9,2. Nếu được nhận làm gia sư thì đầu tiên em sẽ test trình độ của học sinh để biết là em ấy học lực như thế nào rồi từ đó sẽ có phương pháp dạy phù hợp...
Top