3

Gia sư Vật Lý tại Đan Phượng, Hà Nội

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Vật Lý, Gia sư Đan Phượng, Gia sư Hà Nội

  • Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa
    Nguyễn Thị trang
    Mã gia sư 23039
    Ngày sinh 10/10/1990
    Quê quán Đan Phượng - Hà Nội
    Giáo viên trường Đơn vị khác
    Sống tại số 6, xóm Chợ Dày, Xã Liên Trung - Đan Phượng - Hà Nội
    tôi tốt nghiệp Đại Học Công Nghiệp khoa Công Nghệ Thông Tin loại khá, và Khoa Kế Toán trường Kinh Doanh va Công Nghệ loại Giỏi, tuy nhiên, ngay từ sinh viên năm 2 tôi đã đi gia sư, sau đó tốt nghiệp và mở lớp dạy tại nhà kèm luôn gia sư, trong suốt 9 năm qua, dạy học là nghề nghiệp chính của tôi. Trong 9 năm đó , tôi tích lũy đủ kinh nghiệm dạy Toán , Lý, Hóa. Học sinh tôi dạy đỗ rất nhiều bạn đỗ các trường : Đại Học Ngoại Ngữ( Khối D); đại học thành đô( khối A); KHôi D),Đại học Thủ đô( KHối D); Đại học Công Nghiệp( KHối A); đại học sư phạm hà nội,Đại học Tài Chính và Ngân Hàng, cao đẳng Y;nhiều du học sinh đã hoàn thành khóa học đại học và cao đẳng bên Nhật....
  • Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý
    Nguyễn Thị Hồng
    Mã gia sư 10829
    Ngày sinh 01/11/1993
    Quê quán Đan Phượng - Hà Nội
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Vật lí trường ĐH Sư phạm Hà Nội
    Sống tại Đan Phượng - Hà Nội
    Đã học trường Đại học Sư Phạm 1 Hà Nội khoa vật lí. Trong quá trình học tập đạt được nhiều danh hiệu như học bổng dành cho sinh viên xuất sắc, giải thưởng nghiên cứu khoa học, hội thi nghiệp vụ sư phạm cấp khoa. Hoàn thành xuất sắc khóa học và tố nghiệp đạt loại Giỏi.
    Được tuyển thẳng và hiện đang làm giáo viên trường THCS Nghĩa Tân quận Cầu Giấy, đã có 1 năm kinh nghiệm giảng dạy trong trường công lập.
    Đã có 4 năm kinh nghiệm gia sư các cấp 1,2,3 và ôn thi đại học: đã có 2 học sinh đỗ đại học, và nhiều học sinh thi được vào lớp chọn.
  • Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa
    Bùi Ngọc Hải
    Mã gia sư 10736
    Ngày sinh 08/07/1997
    Quê quán Đan Phượng - Hà Nội
    Sinh viên khoa Bác sỹ đa khoa trường ĐH Y Hà Nội
    Sống tại Xóm Trại, cụm 13, xã Tân Lập - Đan Phượng - Hà Nội
    Hiện em đang là học sinh năm nhất ngành Bác sỹ đa khoa Đại học Y Hà Nội ạ. Lớp 12 em có đạt giải khuyến khích học sinh giỏi thành phố môn Toán. Điểm thi đại học môn Toán:9, Hóa:9.5 Sinh:9 Lý:8.5 Hiện em đang Lý cho một em học sinh ở Hoàng Mai ôn thi đại học, học sinh hiểu bài và làm được bài tập. Phương pháp dạy của em là dạy để hiểu trước rồi mới áp dụng những kĩ thuật giải nhanh để giải quyết bài tập nhanh. Giảng bài to, rõ ràng, học sinh khá hiểu bài ạ
Top