2

Gia sư Luyện thi IELTS tại Long Biên, Hà Nội

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Luyện thi IELTS, Gia sư Long Biên, Gia sư Hà Nội

  • Giáo viên giỏi British International School Hanoi - Trường Quốc tế Anh BIS Hanoi chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS
    Nguyen Hong Minh  
    Mã gia sư 29317
    Ngày sinh 31/07/1992
    Quê quán Long Biên - Hà Nội
    Giáo viên trường British International School Hanoi - Trường Quốc tế Anh BIS Hanoi
    Sống tại Số 80 ngõ 481 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội
    Tôi hiện là trợ giảng tại trường Quốc tế Anh Hà Nôi, nơi tôi đã làm việc được ba năm và tích lũy những kinh nghiệm quý báu trong việc giảng dạy học sinh tiểu học và trung học.

    Tôi đã từng là học sinh chuyên Văn trường THPT Chuyên Hà Nôi-Amsterdam và đã từng đạt giả Nhì môn Văn trong kỳ thi Học sinh Giỏi Quốc Gia. Ngoài ra tôi cũng từng đạt giải Ba cấp thành phố môn Lịch sử năm lớp 9 và giải Nhì cấp thành phố môn Văn năm lớp 12.

    Tôi đã từng có một năm học trao đổi tại trường Nữ sinh Fukuoka Nhật Bản (2013-2014), có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật và có bằng N4 với ngôn ngữ này.

    Với tiếng Anh, tôi có bằng IELTS 8.0 và có kinh nghiệm giảng dạy môn học này khi còn là sinh viên cũng như hiện tại. Tôi có bằng giảng dạy tiếng Anh TESOL 120 giờ.

    Về KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY:
    - Tôi đã làm gia sư Văn...
  • Gia sư giỏi THPT Chuyên Ngữ Đại học Ngoại ngữ Đại học Quốc Gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp
    Lê Mai Anh  
    Mã gia sư 26320
    Ngày sinh 11/07/2000
    Quê quán Long Biên - Hà Nội
    Sinh viên trường THPT Chuyên Ngữ ĐHNN ĐHQG Hà Nội
    Sống tại 4 ngõ 158/63 nguyễn văn cừ - Long Biên - Hà Nội
    Em là cựu học sinh THPT Chuyên Ngoại Ngữ, hiện đang là du học sinh Canada năm thứ 3. Em đã từng thi IELTS 2 năm trước và được 7.5 ạ. Em có kinh nghiệm gia sư cho các bạn từ lớp 6 đến lớp 12 và tiếng anh giao tiếp cho người đi làm hay luyện phát âm.
Top