gia sư Hà Nội
Lê Thị Trang
Mã gia sư 12213
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài Chính Doanh nghiệp
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 02/11/1994
Sống tại Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thiệu Hoá - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/08/2016

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Sinh học, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi quan niệm rằng,gia sư phải vừa là bạn vừa là thầy của học sinh.Ở cái tuổi đang còn đi học của các em,tâm sinh lý chưa ổn định vì vậy mỗi người tiếp xúc đều có một ảnh hưởng nhất định .Bản thân là một gia sư,cần nắm bắt được tâm lý học sinh để đạt được những giờ học tập trung và hiệu quả .Tôi đã đi dạy được 3 năm,và đã từng dạy các bé học lớp 4,5 học Toán và Tiếng Việt; dạy Hoá cho một bé từ lớp 10 cho đến ôn thi đại học,dạy lý ôn thi lên lớp 10 ,dạy Sinh từ lớp 11 đến ôn thi đại học ....Kết quả học tập của các em đều đạt học sinh khá ,giỏi ,đặc biệt hai bé lớp 5 đi thi học sinh giỏi.Ai cũng đã từng trải qua thời học sinh và biết sự nghiệp học nó gian nan cỡ nào ,và tôi đã vượt qua nó bằng những phương pháp ,chắt lọc kiến thức và linh hoạt trọng cách giải bài .Tôi muốn truyền đạt lại cho thế hệ sau không chỉ là kiến thức mà còn là kinh nghiệm của người đi trước đã hoàn thành mục tiêu của bản thân : 24,5 điểm thi Đại Học . Dù vẫn biết ,kết quả cuối cùng phụ thuộc kết hợp năng lực của học sinh nữa ,nhưng tôi sẽ luôn cố gắng và kiên trì .

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top