gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Vân Anh
Mã gia sư 13018
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật kinh tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 20/03/1997
Sống tại số nhà 12 ngõ 898 đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu em tên là Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang là sinh viên
khoa Luật Kinh tế của trường Đại học Luật Hà Nội.
Trước đây e học chuyên Văn tại trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc, tham dự các kì thi chọn học sinh giỏi tỉnh, quốc gia đã từng đạt các giải ba trong các kì thi chọn học sinh giỏi môn văn cấp tỉnh năm lớp 10 và 11, ngoài ra còn đạt giải ba trong kì thi vượt cấp học sinh giỏi văn cấp tỉnh nên có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy văn.
Đặc biệt em ôn thi đại học khối c và đạt 28 điểm trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2015 với số điểm cụ thể là ngữ văn: 9, lịch sử: 9,25, địa lý: 9,75 và là thủ khoa khối c của trường Đại học Luật Hà Nội năm 2015, xếp hạng đứng thứ ba cả nước trong kì thi đại học năm 2015. Chính vì vậy, em có nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc ôn và thi các môn đại học nên em rất mong muốn được giúp các bạn học sinh ôn thi đại học cao đẳng.
Hiện tại em đang học tại trường Đại học Luật Hà Nội với việc học song song các môn Luật chuyên ngành và tiếng Nhật kèm theo các môn Luật Nhật Bản. Em đã học tiếng Nhật được 2 năm và được đào tạo bài bản tại trung nghiên cứu và đào tạo pháp luật Nhật Bản do trường Đại học Luạt Hà Nội liên kết tổ chức nên có khả năng dạy tiếng Nhật cho các bạn trình độ sơ cấp, N5,N4.
Về các lớp dạy thì hiện tại em đang dạy cho 1 em học sinh lớp 6 nhà ở Trung Kính được khoảng 6 tháng, hiện tại em ấy đã biết cách trình bày một bài văn một cách rõ ràng cụ thể, nhanh nhẹn hơn trong phản ứng, câu văn cũng mượt mà hơn.
Đối với các em học sinh có nhu cầu luyện thi lên cấp, ôn thi cao đẳng đại học em sẽ đánh giá khả năng của em ấy đối với môn văn sau đó sẽ xây dựng lộ trình học phù hợp với lực học của các em. Lộ trình sẽ bắt đầu từ việc học, hiểu và nắm chắc kiến thức cơ bản sau đó sẽ tiến lên học cách trình bày một bài văn, cách trả lời câu hỏi sao cho đạt điểm cao. Tiếp tục sẽ là việc luyện thi với từng dạng đề cụ thể tương ứng với số điểm đề bài cho. Bước tiếp theo là học cách trình bày một bài thi hoàn chỉnh, khả năng tính toán thời gian làm bài, các kĩ năng trong phòng thi và cuối cùng làm những bài thi thử như đang đi thi đại học thật sự,
Đối với những em học các lớp bình thường chưa phải thi chuyển cấp sẽ tuân thủ đúng chương trình sách giáo khoa, ngoài ra còn theo yêu cầu của phụ huynh và bồi dưỡng cho các em phần còn yếu.
Đối với các em học tiếng Nhật sẽ học kết hợp cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và cả cách thức ôn thi lấy chứng chỉ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top