gia sư Hà Nội
Phạm Thành Nhân
Mã gia sư 16575
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ Đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 20/11/1998
Sống tại số nhà 19 ngõ 205 đường Giải Phóng
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Thường Tín - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Chào các vị phụ huynh và các em học sinh.
Cháu tên là Phạm Thành Nhân hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Bác sĩ Đa khoa Đại học Y Hà Nội.
Điểm thi Đại học của cháu lần lượt là: Toán 9,25 Hóa 8,8 Sinh 9,2 Lý 8,2.
Với tổng điểm khối B là 27,25 cháu vào top 200 toàn quốc trong kì thi tuyển sinh THPTQG năm 2016 và đỗ ngành Bác sĩ Đa khoa của Đại học Y.
Cháu đã có kinh nghiệm dạy gia sư ở quê với thành tích như sau:
+ dạy 1 em học sinh lớp 8 học trung bình khá môn Hóa đỗ giải Ba môn Hóa HSG huyện Thường Tín.
+ cũng em đấy cháu kèm em trong vòng 3 tháng để ôn thi vào 10 và em đã thi được 9 điểm môn Toán.
+ ngoài ra thỉnh thoảng cháu cũng dạy kèm một số em lớp 3, 4, 5 ham chơi và có biểu hiện chán học
+ cháu cũng tham gia hỗ trợ thầy cô trong viêc giải đề thi thử Đại học các trường phục vụ quá trình giảng dạy và ra đề thi thử Đại học của trường THPT nơi cháu theo học.
Phương pháp dạy của cháu là nắm chắc kiến thức cơ bản, suy luận trên nền kiến thức.
Không như những thầy cô khác đặt nặng việc rèn luyện thông qua làm nhiều và va chạm nhiều bài tập, cháu cho rằng nếu mình cứ chạy theo bài tập thì dù có làm mãi làm mãi cũng không theo hết được, bởi vì bài tập là cái biến thể của kiến thức mà kiến thức thì bất biến. Chính vì thế cháu thiên về lập luận từ cái gốc trên nền tảng, giảm nhẹ gánh nặng bài tập cho học sinh mà tập trung tạo lối tư duy đúng đắn và thiên hướng làm ít, làm vừa đủ nhưng mà chất lượng.
Nếu được nhận dạy, cháu sẽ dạy đồng thời cho các em cả 2 phương pháp làm bài: 1 theo cách quy chuẩn làm nền và 1 theo cách làm nhanh với những mẹo những thủ thuật phù hợp với kì thi như "đi tắt đón đầu" . Cháu tin rằng phương pháp của cháu sẽ truyền được cảm hứng học tập cho các em, nhất là với những em còn lo ngại và chán học. Bởi cháu luôn quan niệm: thà mình dành 10 tiếng để nắm vững kiến thức và 1 tiếng luyện tập còn hơn dành 10 tiếng chỉ để chạy theo giải từng bài riêng lẻ.
Cháu tự thấy mình là người vui vẻ, dễ dàng nói chuyện tâm sự với các em nhưng cũng rất nghiêm túc khi làm việc và nghiêm khắc khi cần thiết.
Cháu xin chân thành cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top