gia sư Hà Nội
Trần Hà Ly
Mã gia sư 23488
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư phạm Ngữ Văn
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 29/07/1994
Sống tại
Hoài Đức - Hà Nội
Quê quán Hoài Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/09/2019

Giáo viên giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mến chào quý Phụ huynh,
Tôi tên là Trần Hà Ly, tôi đang công tác tại THCS Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Tôi rất vui khi được chia sẻ với quý phụ huynh về bản thân mình để từ đó tạo kết nối để có thể mang lại giá trị cho phụ huynh và học sinh.
Tôi tốt nghiệp bằng chính quy sư phạm ngữ văn và hiện đang theo học lớp cao học Lí luận và phương pháp dạy học ngữ văn khóa QH - 2018 S của ĐH Quốc Gia Hà Nội. Tôi đã có kinh nghiệm dạy học ở các trường liên cấp, THCS, THPT trên địa bàn Hà Nội.
Suy nghĩ của cá nhân về môn Văn. Với cá nhân tôi, văn học cũng vừa là bộ môn khoa học nhưng đồng thời cũng là bộ môn nghệ thuật, bàn luận thực tế hơn Văn học là Nhân học. Để học được văn học trò cũng cần tư duy nhưng hơn hết là khơi gợi được lòng trắc ẩn của bản thân học trò. Học văn không khó, cái khó là không biết học như thế nào? Học trò cần một người khơi gợi cảm hứng, khơi gợi tò mò, sự khám phá về cuộc sống khi đi từng trang sách.
Mục tiêu khi dạy học ngữ văn: giúp ích cho các con vấn đề gặp phải tại thời điểm khó khăn. Bởi mỗi một học sinh là một cá tính riêng, một kiểu tâm lí riêng, một cách tư duy riêng. Vì vậy, sẽ không có một cách học cụ thể để áp dụng cho toàn bộ học sinh.
Câu nói tâm đắc: Giáo dục là chìa khóa của thành công.
Thay cho lời kết, tôi luôn mong hạnh phúc ngập tràn tới gia đình quý phụ huynh. Cảm ơn quý phụ huynh đã nán lại và dành thời gian để đọc những lời chia sẻ ở trên. Xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top