gia sư Hà Nội
Phạm Thị Diệu Huyền
Mã gia sư 13450
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Nhật thương mại
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 26/02/1997
Sống tại KTX Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Đồng Hới - Quảng Bình
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

-Em hiện là sinh viện Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.
-Cấp 3 em học trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp - Quảng Bình.
-Ba năm cấp 3 em đạt danh hiệu học sinh giỏi với số điểm tổng kết từ 8.5 -> 8.9.
-Vì theo đuổi ước mơ cảnh sát nên em thi đại học 2 lần: lần 1 : 25.75 ( đã cộng ), lần 2: 23,83 ( đã cộng ). Điểm tiếng anh lần 1: 8.75 lần 2: 8.33.
-Em đã đạt các danh hiệu học sinh giỏi của thành phố, tỉnh:
+Giải ba môn tiếng việt lớp 5 cấp thành phố.
+Giải 3 môn tiếng anh cấp thành phố lớp 7.
+Giải nhì môn tiếng anh cấp thành phố lớp 9.
+Giải ba môn tiếng anh cấp tỉnh lớp 9.
+Giải khuyến khích giải tiếng anh trên mạng cấp tỉnh lớp 9.
-Bản thân em là một người vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình nhưng việc gì ra việc đó ( học ra học chơi ra chơi ) - có thể nói là nghiêm khắc.
-Nếu được nhận làm gia sư em sẽ áp dụng phương pháp học tiếng anh đúc rút kinh nghiệm từ chính bản thân em và những người bạn chuyên anh của em. Em sẽ dạy theo chuyên đề nội dung trong phạm vi luyện thi đại học. Mỗi tuần làm 1-2 đề tùy khả năng của học sinh. 2-3 tháng cuối nâng tốc độ 1 tuần từ 3 đề trở lên ( tính cả phát đề về nhà làm ). Trong quá trình dạy em sẽ linh hoạt thay đổi phương pháp cho thực sự phù hợp với học sinh. Và em mong muốn có sự kết hợp, nhắc nhở tận tình từ cô bác phụ giúp học sinh tiến bộ hơn mỗi ngày.
- Với chương trình toán dành cho học sinh cấp 1: buổi đầu tiên sẽ là một bài kiểm tra nhỏ để kiểm tra mức độ nhạy bén, tư duy nhanh hay chậm của học sinh. Kiểm tra xem mức độ học của các em ở đâu. Từ đó nếu học sinh còn hỏng nhiều em sẽ chậm nhưng chắc bồi đắp lỗ hỏng để học sinh ngày một tiến bộ hơn. Còn những học sinh đã ổn định kiến thức cơ bản bên cạnh cũng cố bài cũ, bài mới em sẽ trau dồi thêm kiến thức nâng cao làm nền tảng vững chắc cho sau này học lên cấp 2 cấp 3. Bằng sự nhẫn nại của mình em nghĩ mình sẽ làm cho các học sinh cảm thấy thích thú mỗi khi học toán và tiếng anh.
Em xin chân thành cảm ơn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top