gia sư Hà Nội
Lê Đức Vũ
Mã gia sư 22568
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Cơ điện tử
Trường ĐH QGHN - ĐH Công nghệ
Ngày sinh 27/05/2000
Sống tại Ngõ 102, phường Yên Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hoằng Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/04/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Công nghệ chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em chào trung tâm gia sư, cháu chào phụ huynh học sinh, em tên Lê Đức Vũ và cháu đến từ Thanh Hóa , hiện em đang là sinh viên năm nhất trường đại học Công Nghệ-Đại học quốc gia Hà Nội. Trong kì thi trung học phổ thông quốc gia vừa qua, em đạt thủ khoa cơ điện tử (mã nghành CN6) đại học công nghệ với điểm xét tuyến là 24.9 điểm khối A, cụ thể là Toán 8.4, Vật Lý 8.25, Hóa học 7.75 điểm và 0.5 điểm ưu tiên khu vực. Dù không thi đại học tiếng anh và chưa có chứng chỉ tiếng anh nhưng em rất tự tin với khả năng nghe, nói, đọc, viết của mình đặc biệt là về học thuật. Trong nhiều năm đi học ở trường em từng đạt giải 3 môn Hóa lớp 9 cấp huyện năm 2014, giải nhất Vật Lý cấp trường năm lớp 10, 11, giải ba cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp tỉnh năm lớp 11, giải nhì cuộc thi âm vang xứ thanh vòng tuần. Em là người luôn đúng giờ, luôn luôn đến trước giờ hẹn. Do mới là sinh viên năm nhất, chưa đi dạy thêm nhiều nên em chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy, nên em mong được học hỏi kinh nghiệm dạy từ các anh chị ở trung tâm, phản hồi của học sinh về cách giảng của mình để có thể cải thiện kĩ năng. Em luôn mong muốn truyền đạt được kiến thức cho học sinh, không phải chỉ là kiến thức về môn học, cách giải bài mà ứng dụng của nó trong thực tế, bản chất của các chất, hiện tượng vật lý, từ đó có thể giúp học sinh yêu thích khoa học tự nhiên hơn, và biết cái gì là tốt và cái gì không. Đó cũng là điều em nhận thấy qua bạn bè cùng lứa thường không mấy quan tâm hoặc không được nhắc đến. Biểu thức toán học em yêu thich nhất là biểu thức về hàm số mũ (x+a)^n, vì sao ? Vì đó là biểu thức thể hiện kết qua đạt được do nỗ lực từng ngày một. Cụ thể là nếu mỗi ngày bạn chỉ cần nỗ lực hơn ngày hôm trước 0.01 thì sau 1 năm bạn sẽ thu được(1+0.01)^365=37.8, có nghĩa rằng bạn đã tiến bộ rất nhiều. Em xin kết thúc phần giới thiệu của mình tại đây ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top