gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Hà
Mã gia sư 38539
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế Quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 25/12/2004
Sống tại 89/1194, đường Láng, Phường Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nghĩa Hưng - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 23/11/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em/cháu tên là Nguyễn Thị Thu Hà, hiện đang là sinh viên năm nhất đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế Quốc tế. Tuy cả 3 cấp em/cháu không học ở trường chuyên nhưng đều ở trong lớp chọn và top đầu của lớp. Một chút thành tích của em/cháu:
- danh hiệu học sinh giỏi 12 năm
- giải Khuyến Khích học sinh giỏi môn Toán 12 tỉnh Nam Định
- giải Nhì hội thi Toán và Khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh môn vật lý lớp 11 tỉnh Nam Định
- thủ khoa khối D01, D07, A01 của trường THPT B Nghĩa Hưng-Nam Định
- thi TNTHPT 2022 : Toán 9,2; Văn 9; Anh 9.2; Hoá 8,5; Lý 8.5; Sinh 7,25
- top 10 đầu vào thi vào lớp 10 tại trường THPT theo học và thủ khoa điểm vào 10 trường THCS trước đó
Em/cháu có phương pháp học cho riêng mình và có thể tuỳ theo học sinh mà định hướng phong cách học cho hiệu quả nhất. Phương châm của em/cháu là học phải hiểu bản chất vấn đề trước rồi mới đến thực hành, từ đó có nền tảng cơ bản, việc học nâng cao sẽ dễ dàng hơn. Em/cháu luôn muốn truyền đạt kiến thức một cách cụ thể, bài bản nhất cho các em học sinh. Em/cháu chưa từng dạy gia sư, mà chỉ dạy kèm cho các cháu trong nhà, tuy nhiên, sau khoảng 3 tháng em/cháu kèm dạy, thành tích đã tăng lên đáng kể, từ 5đ có thể lên đến 8đ. Em/cháu xin cảm ơn quý trung tâm và phụ huynh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top