gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Phương Thảo
Mã gia sư 13830
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính-Ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/01/1998
Sống tại Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Tiền Hải - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến!
1.Cháu xin được giới thiệu đôi nét về bản thân như sau:
-Cháu là: Đỗ Thị Phương Thảo
-Quê quán: Thái Bình
-Nơi học tập:
+Cấp 3 cháu là học sinh trường THPT Chuyên Thái Bình.
+Hiện tại cháu là sinh viên năm nhất khoa Tài chính-Ngân hàng, trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.
-Nơi ở hiện tại: Ngõ Quỳnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-Thành tích học tập:
+ 12 năm liền cháu là học sinh giỏi
+Học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện năm lớp 1, 2,3,4
+Giải Nhất cuộc thi viết chữ đẹp cấp Tỉnh lớp 5
+Học sinh giỏi cấp Huyện môn Toán và Ngữ văn lớp 6
+Giải Ba Học sinh giỏi cấp Huyện môn Tiếng Anh lớp 7,8,9
+Giải Khuyến khích cuộc thi Violympic Tiếng Anh lớp 9
-Kinh nghiệm giảng dạy:
Năm cấp 3 Cháu đã từng làm gia sư cho một bé lớp 2 môn Toán và Tiếng Việt, lúc đầu, bé có học lực trung bình, làm các phép tính rất chậm và hay sai, khả năng đọc hiểu,hoàn thành đoạn văn khá kém, các bài văn viết rất lủng củng và không diễn đạt được ý, bé thường không theo kịp các bạn ở lớp nên lười học, chán học, điểm kém. Sau một thời gian kèm cặp,tìm hiểu cách học của bé và đưa ra một số phương pháp giúp bé dễ hiểu bài,hứng thú học tập hơn, bé đã lên học lực Khá. Ngoài ra cháu cũng đã kèm thêm cho các em lớp 6,lớp 7, lớp 10 nhà người quen nên cháu tự tin mình có khả năng giảng dạy, truyền cảm hứng học và nắm bắt tâm lý học tập của các em.
Bản thân cháu là người có trách nhiệm, kiên trì, chăm chỉ và thích trẻ nhỏ cũng như việc truyền đạt kiến thức nên cháu hi vọng có cơ hội được nhận lớp gia sư.
-Phương pháp giảng dạy: Trước khi bắt đầu dạy, buổi đầu tiên cháu sẽ nói chuyện, trao đổi một chút với các bác phụ huynh và các em, xem sách vở và lượng kiến thức các em được học trên lớp để nắm bắt được tình hình học tập hiện tại và nguyện vọng, mục tiêu cụ thể của gia đình đặt ra khi nhận cháu giảng dạy từ đó đưa ra phương pháp học tập phù hợp nhất để giúp các em cải thiện.
Cháu không dạy theo lối đọc, chép hay chỉ sẵn bài cho các em làm để lên lớp làm y hệt được điểm cao, cháu chú trọng vào việc rèn luyện khả năng tư duy, tự giải quyết bài học với những gợi ý mở, giúp các em HIỂU RÕ bài học, hoàn toàn có thể làm bài nhuần nhuyễn chứ không phải CHỈ NHỚ nhưng gặp dạng bài tương tự thì không biết làm. Tiêu chí của cháu là CHẬM MÀ CHẮC, CẦN CÙ BÙ THÔNG MINH. Cháu hoàn toàn có thể linh động về thời gian giảng dạy nhiều hơn 2 tiếng nếu các em chưa hiểu bài, còn vướng mắc hay cần giúp đỡ thêm với bài tập trên lớp.
Nếu hướng của gia đình là giúp học sinh củng cố nắm chắc kiến thức trên lớp và làm bài tập trên lớp,bài về nhà, cháu sẽ theo dõi sát sao bài học, bài tập trên lớp, bài tập về nhà để giúp em hiểu bài,cải thiện và hoàn thành tốt nhất. Sau mỗi buổi cháu sẽ có những bài tập để kiểm tra lại mức độ hiểu bài và khả năng trình bày chuẩn xác bài tập đã học.
Nếu hướng của gia đình là giúp học sinh mở rộng và nâng cao kiến thức, mỗi buổi học cháu sẽ soạn thảo trước tài liệu, bài tập để học sinh suy nghĩ trước và đưa ra hướng giải sau đó trình bày lại và cháu sẽ chữa cho đến khi em nắm được bài. Mỗi buổi sẽ có bài tập nâng cao để em chuẩn bị trước buổi tiếp theo, cháu sẽ cho em làm bài kiểm tra định kì để đánh giá mức độ hiệu quả và điều chỉnh cách dạy.
-Phong cách dạy: Hiện nay, các em phải học ở trường, ở ngoài khá nhiều nên dễ chán học, không có hứng thú học, vì vậy cách dạy của cháu là tự nhiên, thân thiện, tạo không khí thoải mái,không gây áp lực, dễ dàng trao đổi, nhưng vẫn có nhưng quy tắc, sự nghiêm túc riêng.
Cháu cam kết bằng sự nghiêm túc,trách nhiệm, chăm chỉ và nhiệt tình của mình, cháu sẽ mang lại cho học sinh của mình kết quả tốt nhất có thể. Nếu không đạt được mục tiêu mà gia đình đã đề ra, cháu sẽ tự động xin nghỉ dạy.

Rất mong nhận được sự quan tâm của các bác phụ huynh
Cháu xin cảm ơn vì các bác đã giành thời gian đọc bài viết của cháu ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top