gia sư Hà Nội
Lý Thị Hoài Ninh
Mã gia sư 17020
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 15/02/1999
Sống tại Số 32- ngách 1/72- Nguyễn Trãi- Thanh Xuân
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Chí Linh - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào tất cả các quý phụ huynh, các em học sinh thân mến!!

Tôi tên là Lý Thị Hoài Ninh, hiện đang là sinh viên năm nhất, khoa Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Ngoại Thương. Với mong muốn được năng cao trình độ cá nhân, trau dồi và học hỏi thêm kinh nghiệm thực tiễn cũng như các kĩ năng rèn luyện khác, tôi xin được ứng cử vào vị trí gia sư cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 môn Tiếng Anh, các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 7 môn Toán và từ lớp 1 đến lớp 5 môn Tiếng Việt.

Về lí do tại sao tôi nhận lớp gia sư cho các em học sinh nêu trên bởi: bản thân tôi khi còn là học sinh tại trường THPT Chí Linh, trải qua 3 năm được đào tạo tại ngôi trường THPT thuộc top đầu của tỉnh Hải Dương, với quá trình rèn luyện và trau dồi, tôi đã đạt được một số thành tựu đáng chú ý:
- Đạt giải Nhì cuộc thi học sinh giỏi THPT cấp Tỉnh môn Tiếng Anh lớp 12
- Dạy lớp gia sư gồm ( cuối lớp 12, trong khoảng 3 tháng)
+ 3 em học sinh lớp 8 môn Tiếng Anh.
+1 em học sinh lớp 5 môn Toán, Tiếng Anh và Tiếng Việt.
+1 em học sinh lớp 6 môn Toán và Ngữ Văn
- Nằm trong danh sách cuộc thi Tiếng Anh IOE cấp trường và tham gia các hội thảo Tiếng Anh do trường tổ chức
Chia sẻ về điểm thi đại học của tôi:
+ Toán: 8,2
+ Văn: 8
+ Anh: 9,8
Đến hiện tại, tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các vị phụ huynh và các em học sinh ( tại địa bàn Thị xã Chí Linh) trong quá trình giảng dạy. Chính điều đó tạo động lực và sự tự tin cho tôi để tiếp tục công việc như một sự nhiệt huyết, đam mê ngoài giờ học ở trường.
Tối tự tin về trình độ bản thân, về sự năng động, nhiệt huyết, đam mê của mình. Bản thân tôi thấy mình khá vui tính, dễ gần và cũng nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Tôi tự tin rằng tôi sẽ đem đến cho các em học sinh những giờ học hiệu quả,bổ ích và vui nhộn với những phương pháp học luôn đổi mới để tránh sự lặp lại, nhàm chán.
Tôi xin chân thành cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top