gia sư Hà Nội
Cao Thùy Linh
Mã gia sư 24922
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 29/10/2001
Sống tại sn 15,ngách 185/9, ngõ 185 Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Tam Nông - Phú Thọ
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/12/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em tên là Cao Thùy Linh, hiện là sinh viên K58 khoa Kinh tế quốc tế trường ĐH Ngoại Thương.
-Về một số thành tích học tập của em:
+Ngay từ tiểu học em đã tham dự vào đội tuyển học sinh giỏi môn Toán, Tiếng Anh và đạt giải nhì Olympic Tiếng Anh trên mạng cấp huyện, tham dự đội tuyển HSG tiếng anh tỉnh Phú Thọ.
+ Năm lớp 9, em đạt giải ba môn Ngữ văn cấp huyện.
+ Lên cấp 3, em là học sinh Chuyên Văn k16-19 trường THPT Chuyên Hùng Vương- Phú Thọ. 12 năm học em là HSG toàn diện.
+ Điểm thi ĐH của em lần lượt là 8,4 ; 8 ; 9,2 cho 3 môn Toán, Văn, Anh.
-Về kinh nghiệm gia sư:
Em rất may mắn có mẹ là giáo viên tiểu học nên ngay từ bé đã được mẹ định hướng học đều các môn, ngoài ra em thường xuyên quan sát và theo dõi cách mẹ chuẩn bị giáo án, chuẩn bị bài giảng cho học sinh nên đã biết phương pháp truyền đạt làm sao cho học sinh cảm thấy gần gũi hứng thú và dễ hiểu nhất.
Hè năm lớp 10, em từng dạy kèm cho một em học sinh lớp 6 lên 7 bị mất gốc Tiếng Anh. Em học sinh này có đặc điểm là rất mải chơi, dễ mất tập trung nhưng khá thông minh và ưa nịnh, thực sự thì em đã phải rất kiên nhẫn để có thể khiến em ấy tập trung vào bài và lấy lại lượng kiến thức đã mất. Sau thời gian nghỉ hè, phụ huynh của em ấy có mong muốn em tiếp tục kèm thêm trong năm học nhưng em phải tập trung vào việc học của mình nên đã không nhận nữa.

Sau khi thi ĐH xong, trong thời gian nghỉ hè em có kèm thêm Tiếng Anh cho gần chục em học sinh lớp 2 lên lớp 3 ở gần nhà. Khi vào năm học thì 3 trong số các em đó đã được chọn vào đội tuyển Tiếng Anh của trường.
- Phương pháp dạy học:
+ 100% tài liệu, bài tập sẽ được chuẩn bị trước
+ buổi học đầu tiên sẽ có bài kiểm tra kiến thức và năng lực hiện tại của học sinh để có thể nắm bắt và đưa ra phương hướng tốt nhất cho học sinh.
+ Luôn sát sao trong việc học của học sinh, học ra học chơi ra chơi. Vì em rất quý trẻ con nên sau giờ học thường hỏi han tâm sự với các em về chuyện trường lớp , bạn bè , sở thích của các em như 1 người bạn.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top