gia sư Hà Nội
Vũ Thị Huyền
Mã gia sư 15281
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 22/11/1998
Sống tại Ngõ 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Cẩm Giàng - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

* Thành tích học tập:
- Học chuyên Văn của trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương.
- Đạt giải nhì môn Văn học sinh giỏi huyện lớp 9, giải ba học sinh giỏi môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, 10 và 12.
- Điểm thi đại học: Toán 9, Văn 7,5, Anh 8,48
* Kinh nghiệm đi dạy:
- Dạy 1 em nam lớp 7 trường THCS Trung Hòa học yếu kém môn Ngữ Văn, sau khi học em đã thi được đủ điểm trung bình để qua môn học. (Nhà em nam đó ở Nguyễn Ngọc Vũ, Láng Hạ, Đống Đa.)
- Dạy 1 em nam lớp 7 Trường THCS Trưng Vương học trung bình khá môn Toán, em đã tiến bộ lên rất nhiều, khi làm bài kiểm tra thì được điểm tối đa phần hình học (bài kiểm tra cuối kì 1 được 7 điểm.) (Nhà em nam đó ở Khâm Thiên, Đống Đa.)
- Dạy 1 em nữ lớp 8 trường liên cấp Vinschool học khá môn Toán, em đó tổng kết kì 1 được học sinh giỏi môn Toán, bên cạnh đó có kèm thêm cho e môn Hóa. (Nhà em đó ở chung cư Thăng Long number 1, Khuất Duy Tiến.)
* Phương pháp dạy
- Mình hướng tới phương pháp dạy cách tư duy, khi dạy mình sẽ hướng dẫn các em cách tư duy bài toán, tìm hướng giải quyết thay vì gợi ý quá chi tiết hay chỉ rõ cách làm cho các em. Đồng thời bản thân mình đề cao sự chăm chỉ, cần cù nên thường động viên và cố gắng giao bài tập về nhà vừa đủ, vừa sức để các em có thời gian suy nghĩ, mở rộng vấn đề. Với mình cần có sự kết hợp giữa gia đình và gia sư, mình luôn thường xuyên cập nhật tình hình học tập của các em với gia đình.
- Với môn Ngữ Văn, mình sẽ hướng đến xây dựng niềm hứng thú với môn học trước, sau đó sẽ giảng và kết hợp với cho thực hành để có thể chỉnh sửa các lỗi sai cho các em. Đồng thời, bản thân mình cũng sẽ cố gắng giới thiệu đến các em các cách thức học tập, các kinh nghiệm học tập, các mẹo làm bài mà mình đã tích lũy được để các em có thể tham khảo, áp dụng và chỉnh sửa cho phù hợp với bản thân.
* Đôi nét về bản thân
- Mình là người khá cầu toàn và kiên nhẫn, mình luôn cố gắng để làm mọi thứ tốt nhất có thể.
- Bình thường mình khá hiền nhưng trong lúc dạy thì luôn cố gắng để bản thân có thể khiến các em vừa quý vừa tôn trọng, nghe lời.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top