gia sư Hà Nội
Triệu Thị Hằng
Mã gia sư 15816
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh Thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 22/01/1998
Sống tại 91 Chùa Láng-Đống Đa-Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Trấn Yên - Yên Bái
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình là SV năm 3 ĐH Ngoại Thương, chuyên ngành tiếng Anh Thương mại.
+ Yêu thích công việc dạy học, gia sư, đặc biệt là môn tiếng Anh. Và mình nghĩ đó chính là động lực dạy học cho bất kỳ sinh viên hay giáo viên nào.
+ Đã tham gia và đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi Tiếng Anh. Cụ thể: giải ba tỉnh lớp 9, Huy chương bạc Olympic tiếng Anh tổ chức ở Cần Thơ lớp 10
+ Tính cách vui vẻ, thân thiện, chăm chỉ và rất kiên trì. Mình đã có kinh nghiệm khi kèm cặp, giúp đỡ các bạn trong lớp học môn tiếng Anh từ những năm cấp 2 lên cấp 3. Mình được bạn bè và các thầy cô nhận xét là có khả năng truyền đạt kiến thức rất tốt, và mình coi đó là một niềm vinh hạnh.
+ Về việc dạy tiếng Anh, mình có thể dạy được bạn từ yếu Ngữ pháp đến những bạn đã vững chắc về phần kiến thức ngữ pháp lẫn nâng cao. Mình có thể dạy thêm về kỹ năng nghe, viết, và phần phát âm.
+ Đã có kinh nghiệm 2 năm dạy tiếng anh các lớp 5, 7, 8, 9, 10
+ Hiện mình đã 3 kỳ liên tiếp nhận được học bổng khuyến khích học tập của Nhà trường, dành cho top 5% Sinh viên có kết quả học tập cao nhất chuyên ngành.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top