gia sư Hà Nội
Phùng Thị Ngọc Anh
Mã gia sư 17395
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Báo chí
Trường Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
Ngày sinh 22/05/1998
Sống tại Số 103, Ngõ 185 Chùa Láng, Phường Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là Ngọc Anh. Cấp 3 em học THPT chuyên Vĩnh Phúc, Lớp chuyên Sử Khối C ( Văn, Sử, Địa). E đã từng đi thi cuộc thi Học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ gồm 24 trường THPT chuyên năm lớp 11 và đạt HCB môn Sử.
12 năm em đạt HSG
Năm lớp 4 đạt Giải Nhì huyện Luyện viết chữ đẹp
Lớp 10: Giải Nhì Tỉnh môn Sử
Lớp 11: Giải Ba Tỉnh kì thi chọn HSG vượt cấp lớp 12 của Tỉnh môn sử
Thi Đại học em được 24,5 điểm khối C (Địa 8 ; Sử 8,75, Văn 7,75)
Em nghĩ với lực học và thái độ tích cực của mình, em có thể làm việc một cách tận tình, chu đáo và có hiệu quả.
Nếu được nhận làm gia sư e cam kết làm tận tình, cải thiện lực học của học sinh; làm việc đúng giờ, không sao nhãng và làm việc riêng trong giờ học, tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình. Phương pháp dạy học gần gũi, dạy cách tư duy các môn khối C sao cho không khô khan, nhàm chán, dễ nhớ và vận dụng kiến thức trong thực tế. Khái quát chương trình học, dạy chi tiết và cụ thể từng đơn vị bài học, bổ sung kiến thức nâng cao và liên hệ thực tế.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top