gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Linh
Mã gia sư 10276
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 06/06/1996
Sống tại Ngõ 1002 Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Bình Xuyên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe đạp, Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/04/2016

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Linh, đang là sinh viên năm hai Học viện ngoại giao, khoa Kinh tế Quốc tế.
Là học sinh giỏi trong nhiều năm liền và luôn nằm trong đội tuyển học sinh đi thi học sinh giỏi tiểu học, cấp hai, cấp ba và đi thi vở sạch chữ đẹp cấp tiểu học. Đặc biệt là học sinh chuyên hóa và tự nhiên 5 năm, được giáo viên chọn vào đội tuyển thi HSG Toán và Anh, đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và tỉnh. Em nằm trong đội thi HSG hóa 3 năm liền cấp ba và đạt được 2 giải nhì tỉnh năm lớp 11, 12; 1 giải ba tỉnh năm lớp 10; 1 giải 3 cấp tỉnh kỳ thi Hóa Casio cấp tỉnh năm lớp 12.
Em đã có kinh nghiệm làm gia sư từ những năm cấp ba: dạy kèm các em thi HSG môn Hóa và Toán, luyên chữ và dạy toán cho các em chuẩn bị vào lớp 1 và kèm tiếng Anh cho các em học tiểu học. Những em học sinh sau một thời gian kèm đều rèn được tinh thần tự giác trong việc học tập, độc lập nghiên cứu bài vở và có sự hứng thú với học tập.
Phương châm giảng dạy: Luôn coi học sinh như em của mình, tận tình giúp đỡ, học tập không phải là đối phó mà cần xuât phát từ niềm yêu thích, sự đam mê nghiên cứu kiến thức và hơn hết muốn học tốt cần rèn luyện sự tự giác, không phụ thuộc vào giáo viên mà phải tự tìm tòi nghiên cứu thì mới tiến bộ lâu dài.
Em xin cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top