gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Ngọc Hiệp
Mã gia sư 18667
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Chính trị quốc tế và ngoại giao
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 16/01/1999
Sống tại Phố Chùa Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Lâm Hà - Lâm Đồng
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Thể thao, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào quý bậc phụ huynh. Cháu/ em hiện đang là sinh viên của Học viện Ngoại giao. Về thành tích học tập, cháu/ em đã từng đạt giải 3 cuộc thi tiếng anh qua internet cấp tỉnh Lâm Đồng lớp 11 và 12. Điểm thi đại học đầu vào là 9.8 môn Anh văn, 8.6 môn Toán và 8.0 môn Ngữ văn. GPA kỳ 1 năm nhất là 8.4 trên hệ số 10 và 3.50 của hệ số 4, điểm tiếng anh kỳ 1 là 8.0 (thi theo dạng thức IELTS). Ngoài ra, cháu/em còn biết chơi cờ vua với nhiều thành tích cao trong đó cao nhất là từng đạt huy chương bạc và đồng tại hội khoẻ phù đổng cấp tỉnh tại Lâm Đồng năm học lớp 7. Thứ 2, cháu/ em đã có kinh nghiệm gia sư tiếng anh cho các em lớp 11, 8 và 4. Sau quá trình giảng dạy đã tạo được sự húng thú trong học tập cho các em và thành tích học tập đã được cải thiện đáng kể. Thứ 3, cháu/ em tự đánh giá mình là một người làm việc có trách nhiệm và chăm chỉ, làm việc hết mình, hơn nữa còn rất yêu quý các bạn nhỏ.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top