gia sư Hà Nội
Lưu Thị Hồng Tuyết
Mã gia sư 17717
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Chính trị quốc tế và ngoại giao
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 14/09/1999
Sống tại Chùa Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nghĩa Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào anh chị ạ!
Em là sinh viên năm nhất trường Học viện Ngoại Giao. Khoa Chính Trị Quốc Tế Và Ngoại Giao.
Thế mạnh của em là môn Tiếng Anh và Ngữ Văn. Cụ thể thì môn Tiếng Anh em khá tự tin về phần ngữ pháp , reading và writing. Còn ngữ văn thì e khá tốt về phần nghị luận.
Về thành tích thì em đã tham gia cuộc thi đội tuyển học sinh giỏi cấp trường và cấp huyện môn tiếng Anh suốt từ năm lớp 6 tới lớp 11. Em đoạt giải nhì huyện năm lớp 7,8 môn tiếng Anh . Giải Nhất huyện môn tiếng Anh năm lớp 9. Và một số cuộc thi trong trường cũng đem lại kết quả khá tốt.
Điểm thi thpt quốc gia của em như sau: Tiếng Anh: 9.4, Ngữ Văn:8.75, Toán: 7.4
Về phương pháp dạy:
Môn tiếng Anh: Theo em thấy thì làm đề(theo thời gian và hình thức như một bài thi) rồi chữa rồi rút ra bài học kết hợp ghi chép chính là phương pháp hữu hiệu để nhớ lâu phần ngữ pháp. Ở buổi đầu tiên, em sẽ cho trò làm một bài đánh giá năng lực để biết mức độ em ấy tới đâu và từ đó mình dễ giúp em cải thiện hơn. Ngoài ra trong quá trình học em cũng sẽ đưa ra lời khuyên và chia sẻ kinh nghiệm bản thân cho trò. Vì học tiếng Anh không phải ngày một ngày hai, đó là cả quá trình kết hợp đúng phương pháp nữa thì mới hiệu quả. Hơn nữa, đam mê và cảm hứng cũng là yếu tố quan trọng. Em tin với tình yêu tiếng Anh từ mình có thể phần nào truyền cảm hứng và khơi niềm hứng thú cho trò .
Về môn Ngữ Văn: Em nghĩ thay vì ép các em đọc thuộc một cách máy móc thì mình sẽ cùng nhau thảo luận rồi rút ra ý, bài học. Bên cạnh đó, em cũng sẽ định hướng cách làm, cải thiện dần dần, kết hợp làm đề và chữa bài tỉ mỉ. Em tin với những phương pháp kinh nghiệm học của mình sẽ phần nào giúp trò cải thiện và hứng thú hơn trong học tập.
Em cảm ơn ạ.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top