gia sư Hà Nội
Lê Thị Quỳnh
Mã gia sư 26511
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Cử nhân Dinh dưỡng
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 10/11/1999
Sống tại Số 1, Tôn Thất Tùng, Trung Tự (KTX Đại học y Hà Nội)
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Triệu Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Sinh học, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em xin chào quý phụ huynh ạ,
Em xin tự giới thiệu em tên là Quỳnh hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Cử nhân Dinh dưỡng trường Đại học Y Hà Nội.
Thời còn là học sinh, em đã 12 năm liền đạt danh hiệu HSG toàn diện và tham gia rất nhiều các cuộc thi HSG các cấp. Lớp 8, em đã đạt giải nhì HSG cấp huyện môn Ngữ văn; lên lớp 9 em đã đạt giải khuyến khích môn Sinh học. Lớp 12, với sự yêu thích môn sinh học em đã tham gia 2 kỳ thi và đạt được Giải ba Casio Sinh học và Giải ba HSG cấp tỉnh môn Sinh học.
Đặc biệt trong kì thi THPT Quốc Gia em đã thi được 7,8 môn Toán; 8,25 môn Hóa học và 8,5 môn Sinh học. Học lên Đại học em vẫn giữ vững thành tích của mình và giành được 3/5 kỳ học bổng Khuyến khích học tập của trường Đại học Y Hà Nội.
Nói về kinh nghiệm gia sư của mình thì ngay từ năm nhất em đã dạy 1 bạn nam lớp 6 môn Toán, Văn. Em đã học cùng bé cho đến kỳ 2 năm lớp 7. Trong suốt 3 kỳ học, bạn học sinh đã học tốt hơn môn toán, văn và đạt danh hiệu HSG toàn diện được cô chọn để ôn thi vào đội tuyển HSG của trường môn Toán.
Để trở thành 1 gia sư tốt em nghĩ mình cần trau dồi thêm nhiều kiến thức cũng như kỹ năng giảng dạy hơn nữa. Em hy vọng với sự kiên nhẫn, chăm chỉ, phương pháp truyền đạt vui vẻ của mình sẽ tạo không khí học tập thoải mái mà không thiếu đi sự hiệu quả góp phần nâng cao thành tích của các bạn HS mình sẽ vừa dạy vừa học cùng.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top