gia sư Hà Nội
Võ Thị Ngọc
Mã gia sư 21715
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị nhân lực
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 16/08/1999
Sống tại KTX Mỹ Đình, Đường Nguyễn Cơ Thạnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Đô Lương - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 18/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em tên là Võ Thị Ngọc
Em hiện là sinh viên năm 2, khoa quản trị nhân lực , Đại học Thương Mại.
Em tự tin dạy môn tiếng Anh bởi từ nhỏ em có năng khiếu và niềm yêu thích học tiếng Anh, ngoài ra em cũng có thể giảng dạy những môn học khác như đã nêu ở trên . Từ lớp 1 -12 em học đều mọi môn học ở trường, năm nào cũng là học sinh giỏi toàn diện, từ lớp 6-12 năm nào cũng là học sinh giỏi huyện môn Anh Văn . Em chưa có kinh nghiệm gia sư nhưng em tự nhận thấy mình phù hợp với công việc gia sư vì các đặc điểm sau :
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Hòa đồng , yêu trẻ nhỏ và yêu công việc truyền đạt cho người khác
Khả năng truyền đạt , ăn nói lưu loát , dễ hiểu.
Có nền tảng gia đình tốt, bố mẹ đều là giáo viên.
Phong cách giảng dạy của em là giảng cho học trò những gì mà mình từng được học, luôn tìm tòi học hỏi thêm để mang kiến thức đến với các em một cách tự nhiên , không gò bó. Bên cạnh đó luôn động viên các em sáng tạo, không rập khuôn nhưng cần phù hợp với yêu cầu của nhà trường và bộ giáo dục và chương trình đổi mới.
Em đã từng đi gia sư cho học sinh lớp 5 với việc dạy tất cả các môn học, song thế mạnh của em vẫn là dạy tiếng anh. bởi tiếng anh là niềm đam mê của em tạo cho em nhiều cảm hứng giảng dạy.
Em xin cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top