gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Như Quỳnh
Mã gia sư 14087
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa toán-tin
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 03/03/1998
Sống tại 136 Xuân Thủy,Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Tứ Kỳ - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/08/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Cháu xin chào các bậc phụ huynh và mình xin chào các bạn học sinh!
Cháu xin tự giới thiệu tên là Nguyễn Thị Như Quỳnh, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Sư Phạm Hà Nội khoa Toán - Tin chuyên ngành Sư Phạm Toán.
Chỗ ở hiện nay của cháu là kí túc xá ĐH Sư Phạm Hà Nội.
Xuất thân trong gia đình có truyền thống hiếu học và trong gia đình đã có rất nhiều các cô, bác làm trong ngành giáo viên (Có bác dạy trường chuyên, cô làm hiệu trưởng.dạy trường ĐH...) cộng thêm từ nhỏ cháu đã có niềm yêu thích với toán nên sau này khi lớn lên, cháu đã chọn sư phạm toán để khởi nghiệp cho ước mơ của mình.
Trong quá trình học tập, cháu nhận thấy không chỉ học kiến thức ở trường mà còn song hành với đó là kinh nghiệm giảng dạy.Chính vì vậy, cháu tìm lớp gia sư để củng cố kĩ năng giảng dạy phục vụ cho dạy học sau này.
Cháu tự nhận thấy mình có năng khiếu học môn tự nhiên.Sau đây cháu xin trình bày một số thành tích tiêu biểu:
+Đỗ trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, trường ĐH Sư Phạm Hà Nội với 26đ: toán 9, hóa 8.4, lý 7.6.
+Đỗ Đại học Giáo Dục của trường ĐH Quốc Gia Hà Nội với 93đ.
+12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi.đ
+Cả 3 năm cấp ba toán đều trên 9, lí hóa trên 8.
+Từng tham gia đội tuyển sinh,hóa.
-Kinh nghiệm giảng dạy :
Hiện tại cháu tham gia câu lạc bộ dạy học tình nguyện S.O.S. Song hành với đó cháu thường kèm e trai cháu lớp 8 và e họ lớp 11 cũng đạt rất nhiều thành tích cao,bằng khen.Em cháu đạt danh hiệu luyện thi viết chữ đẹp cấp huyện, đạt giải ba toán olimpic trên mạng cấp huyện.Do vậy, cháu cũng có một phần tự tin về khả năng giảng dạy của mình.
-Phương pháp giảng dạy:+ cháu đang cố gắng đưa ra bài học vận dụng theo lối tư duy là chủ yếu.Đồng thời cháu dạy theo hướng đọc-hiểu- vận dụng-tư duy đáp ứng với cải cách giáo dục nước ta hiện nay.Hơn nữa, cháu đang được thầy cô giúp đỡ chia sẻ kinh nghiệm dạy học cũng như sáng tạo phương pháp học sao cho hiệu quả nhất.
+Bản thân cháu từng là học sinh và luôn tìm hiểu cách học để đạt kết quả tốt nhất.Cháu sẽ cố gắng giảng một cách dễ hiểu nhất để các em nắm bắt nội dung.Bản thân cháu là người có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi việc,luôn sẵn sàng Nghỉ dạy nếu không hoàn thành công việc cũng như kết quả học tập học sinh kém.
Cháu xin cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian đọc bài viết này!
Cháu tin là bậc phụ huynh và các bạn học sinh sẽ tìm gia sư trung tâm tốt.
Cuối cùng, cháu cũng cảm ơn trung tâm đã tạo điều kiện cho cháu biết thêm một môi trường mới nâng cao kĩ năng giảng dạy cũng như phục vụ dạy học sau này.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top