gia sư Hà Nội
Trần Thị Vân Anh
Mã gia sư 16696
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngữ Văn Đại học Sư Phạm và Văn Hóa Hàn Quốc đại học busan
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 09/11/1998
Sống tại Hoàng quốc việt cầu giấy hà nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/04/2020

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

GS đi du học
Hiện nay là sinh viên năm thứ 3 của trường đại học Sư Phạm Hà Nội khoa Ngữ văn và văn bằng kép khoa giáo dục tiểu học. Là học sinh trường điểm cấp 3 của tỉnh, có điểm thi đại học là 25 điểm/ 3 môn. Tham gia công tác dạy tình nguyện tại làng trẻ SOS. Có kinh nghiệm từ cấp 3 khi đi dạy tình nguyện và có kinh nghiệm gia sư. Từng dạy các e học sinh kém và các em ôn thi. Coi dạy học là nghề nghiệp chứ không phải việc làm thêm nên có tinh thần trách nhiệm cũng như đòi hỏi bản thân hoàn thiện. Kiến thức chuyên môn vững và có kĩ năng. Được lòng học sinh và yêu quý học sinh. Có trách nhiệm với lớp và với học sinh, tuyệt đối không có tình trạnh đến muộn, bỏ giờ, bớt thời gian hay không nghiêm túc trong giờ học. Không quá hà khắc nhưng có thái độ rõ ràng trong công việc, học đúng giờ, nghỉ đúng lúc. Đảm bảo sự tiến bộ cả học sinh
Hiện đang học tiếng Hàn và mong muốn được dạy tiếng Việt cho người Hàn

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top