gia sư Hà Nội
Ngô Nguyễn Duy Anh
Mã gia sư 39408
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Marketing và Truyền Thông
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 07/05/2004
Sống tại Số 50a ngõ 59 phạm văn đồng, mai dịch, cầu giấy, hà nội, Phạm văn đồng, Phường mai dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hiệp Hòa - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 07/02/2023

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào các quý phụ huynh em tên là Duy Anh em đến từ Hà Nội ạ, em hiện đang là sinh viên năm nhất của Trường Đai học Quốc Gia Hà Nội ạ.. Thành tích học tập của em trong những năm còn ngồi trên ghế nhà trường là 12 năm học sinh giỏi ạ. Em đã có 1 năm đi dạy và gắn bó với các em học sinh lớp 3, lớp 4 trong môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh ạ và em cũng từng kèm 1 em lớp 6 môn Ngữ Văn. Với những em học sinh cấp 1 em sẽ dạy thật tỉ mỉ, kiên nhẫn cho các em để các em nắm bắt được bài một cách hiệu quả nhất, còn với học sinh cấp 2 em dạy có phần hài hước hơn để bài học tăng phần thú vị (nhất là với môn văn, môn học rất dễ buồn ngủ này) cho các em thích học hơn và cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán. Đây cũng là lý do em mong các quý phụ huynh lựa chọn em là người đồng hành cùng các mầm non tương lai của các bác/ anh/ chị ạ. Cấp 3 em học Trường Trung học Phổ thông Đa Phúc - Sóc Sơn và số điểm đại học của em lần lượt là môn Toán: 8,4; môn Văn: 8,5 và môn Tiếng Anh: 8,2 ạ. Em mong muốn sẽ trở thành một gia gia sư có tâm, có tầm để dạy các em học sinh một cách hiệu quả nhất mà không để lại chút áp lực nào lên người các em cả.

Thành tích dạy học

Em từng dạy:
Em Minh Anh lớp 6 - Trường THCS Tiên Dược, Sóc Sơn môn Ngữ Văn năm ngoái. Môn Văn của em kỳ 1 đạt 7,4 đã cải thiện rất nhiều cụ thể là tổng kết cuối năm em được 8,3 môn Văn.
Em Sơn lớp 3 - Trường Tiểu học Thị Trấn Sóc Sơn từng thi học kì 3 môn chính với số điểm 5-6 đã đạt kết quả tốt vào cuối năm với số điểm trên 8 với 3 môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh.
Em Ngọc lớp 4 - Trường Tiểu học Thị Trấn Sóc Sơn từng thi toán được 5 điểm sau khi được em kèm đã đạt 9 điểm môn Toán.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top