gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thùy Linh
Mã gia sư 24875
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 17/04/2001
Sống tại Số nhà 7A, 102/44/22 Pháo Đài Láng, phường Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đô Lương - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 06/09/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện tại là sinh viên năm hai chuyên ngành Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương
12 năm liền là HSG; giải nhì HSG tiếng Anh cấp huyện lớp 6; giải nhì HSG Ngữ Văn cấp huyện lớp 7, 8; giải nhì HSG Ngữ Văn cấp tỉnh lớp 9; thủ khoa học sinh giỏi môn Ngữ Văn cấp trường lớp 10; giải ba HSG Ngữ Văn cấp tỉnh lớp 11. Từng tham gia tất cả các cuộc thi viết của Đoàn trường và đều đạt giải cao nhất (VD: Thư gửi mẹ hiền, Tri ân thầy cô,...); có bài đăng báo "Phụ nữ thủ đô". Từng tham gia vòng 2 cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho HS, SV toàn quốc năm 2018.
Điểm thi THPT Quốc gia năm 2019: Toán 8.8; Ngữ Văn 9.25; Tiếng Anh 8.4.
Có kinh nghiệm gia sư tiếng Anh cho một bé tiểu học ở quê và đã tiến bộ nhiều. Đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc ôn thi ĐH môn Ngữ Văn, bí quyết cũng như cách thức học và làm bài thế nào để đạt được kết quả cao.
Là một người chăm chỉ, siêng năng, hiền nhưng cũng rất nghiêm túc với công việc được giao. Nếu được nhận làm gia sư thì sẽ trao đổi với phụ huynh để hiểu rõ mong muốn, sau đó làm quen, hỏi ý kiến, tìm hiểu học trò, test năng lực để đưa ra cách dạy phù hợp. Đặc biệt, đối với học sinh có nhu cầu học Ngữ Văn để ôn thi ĐH, sẽ tận tình dạy cũng như hướng dẫn cách làm bài, các bí quyết cần có để có một bài văn thi ĐH đạt mong đợi.
Update: - Đã ôn thi đậu Toefl Primary cho 1 bé lớp 5
- Dạy ôn thi Văn 9 lên 10 cho 3 em học kém, điểm cải thiện từ 4 lên 6.5 trong gần 2 tháng

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top