gia sư Hà Nội
Bùi Thị Thu Hương
Mã gia sư 15717
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế Quốc Tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 27/01/1998
Sống tại 91, Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Gia Viễn - Ninh Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào các vị phụ huynh và các em học sinh!
Em xin tự giới thiệu, em tên là Bùi Thị Thu Hương, em là sinh viên năm nhất trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội.
* Về thành tích học tập:
- Học sinh giỏi toàn diện suốt 12 năm học
- Giải ba học sinh giỏi môn văn cấp huyện năm lớp 6, giải khuyến khích môn văn năm lớp 7, 8
- Giải ba hsg môn Anh cấp huyện năm lớp 9, giải khuyến khích IOE cấp tỉnh năm lớp 9
- Giải khuyến khích Violympic Toán lớp 9
- Giải Khuyến Khích thi Tiếng Anh trên Mạng IOE cấp Tỉnh năm lớp 11
- Giải Ba môn Toán cấp Tỉnh lớp 12
- Điểm thi đại học 5 môn: Toán:9.25 , Văn: 8 , Tiếng Anh: 8, Lý: 8.5 , Hóa: 8.
* Về quan điểm dạy học:
- Em tự cảm thấy bản thân có lực học tương đối đều, với mỗi môn em đều có phương pháp học và phương pháp dạy riêng, nhưng tựu chung lại trong quá trình học tập của mình, em rút ra được một điều: Học bất cứ môn nào đều cần kiến thức căn bản, đi từ gốc rễ đi lên. Không nhất thiết phải học rộng, học nhiều, nhưng bắt buộc phải hiểu sâu, hiểu cặn kẽ vấn đề thì mới nắm vững được kiến thức
- Điều này đặc biệt đúng với môn Toán. Môn Toán là Môn em yêu thích nhất, vì thế nên em rất tự tin khi dạy môn Toán. Với em, học toán là học tư duy. Tức là không nên học thuộc lòng các công thức tính nhanh hay giải nhanh. Nếu có thì chỉ nên nắm những công thức thực sự cơ bản, từ đó phát triển theo hướng nâng cao, như thế thì người học mới có thể nắm chắc, nhớ lâu, không bị loạn trong lúc làm bài. Hiểu sâu xa vấn đề chính là điểm mấu chốt để các em có thể học tốt. Vì thế, quan điểm dạy học của em chính là để cho các em có thể nắm vững những kiến thức và thành thạo các bài tập căn bản, luyện tập thật nhiều dạng để các em có thể không bỡ ngỡ khi gặp dạng bài mới.
- Đối với môn Tiếng Anh cũng không ngoại lệ, Ngữ pháp Tiếng Anh tuy rất rộng, nhưng nếu học chắc các kiến thức cơ bản, cộng thêm chăm chỉ làm bài tập thì các em hoàn toàn có thể học tốt
- Môn văn là một môn khá đặc biệt. Tuy là một môn xã hội nhưng nó phụ thuộc khá nhiều vào tố chất và cách tư duy văn học. Nếu là em, em sẽ hướng học sinh của mình theo hướng cảm nhận tác phâm bằng chính suy nghĩ của em, cộng thêm định hướng của người hướng dẫn, phân tích cho em hiểu những ý nghĩa của tác phẩm theo một cách đơn giản, và nếu được thì sẽ là những gì gần gũi nhất trong cuộc sống, để em có thể tìm thấy sự đồng cảm cũng như hứng thú của bản thân đối với môn học này.
Trên đây là những suy nghĩ cũng như cách thức mà em thường dùng để truyền đạt kiến thức, và em cảm thấy nó khá hiệu quả. Với em, em luôn giữ vững quan điểm: " Có thể không học rộng, nhưng bắt buộc phải học sâu"
* Kinh nghiệm dạy học:
- Em chưa có nhiều kinh nghiệm làm gia sư vì mới là sinh viên năm nhất, nhưng trong quá trình học tập, em đã từng giúp đỡ nhiều bạn trong việc học tập. Em cũng thường dạy em gái của em học bài. Từ một người không thích học tiếng anh và không chắc kiến thức cơ bản, bây giờ em đang là học sinh giỏi môn Tiếng Anh của Trường
Trên đây là phần giới thiệu về bản thân của em. Lý do em lựa chọn dạy các lớp cấp 1 và cấp 2 chính là vì ngoài việc tự tin truyền đạt kiến thức, em còn rất yêu trẻ em. Ngoài việc làm gia sư, em còn muốn trở thành một người bạn bên cạnh để chia sẻ và giúp đỡ em trong việc học tập, tao hứng thú học hành cho các em.
Cảm ơn các vị phụ huynh đã đã dành thời gian quan tâm, em mong sớm nhận được phản hồi từ các vị .

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top