gia sư Hà Nội
Tào Thị Huyền
Mã gia sư 16573
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 20/03/1998
Sống tại Ngõ 100, đường Nguyễn Chí Thanh
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi đã đạt học sinh giỏi trong rất nhiều năm học, đã đạt được giải khuyến khích môn Toán trên mạng lớp 8 cấp Huyện, giải khuyến khích môn Tiếng Anh lớp 8, lớp 9 cấp Huyện, giải nhì môn Tiếng Anh trên mạng lớp 9 cấp Huyện, giải khuyến khích môn Tiếng Anh lớp 12 cấp Tỉnh. Điểm thi đại học các môn của tôi là: Toán: 8,5đ, Tiếng Anh: 7,93đ, Văn: 7,5đ và đã đỗ vào trường Đại Học Ngoại Thương khóa 55. Tôi từng có kinh nghiệm ôn thi đại học môn Toán và Tiếng Anh cho em tôi, học trường THPT Hàm Rồng, tỉnh Thanh Hóa, em trải qua kì thi đại học và đã đỗ trường Đại Học Ngoại Giao. Em đã có gốc hai môn Toán và Tiếng Anh từ trước nên tôi đã chỉ dạy cho em đối với môn Toán phải chăm làm đề để củng cố kiến thức mình đã học và dạy cho em các dạng câu nâng cao quyết định điểm 8,9,10 trong đề thi; đối với môn Tiếng Anh thì tôi em phải làm đề thật nhiều và quan trọng là bước sửa đề, tôi đã sửa kĩ cho em, khoanh tròn những cấu trúc ngữ pháp và các từ mới cần thiết để em học và kiểm tra mỗi tiết học, đối với bài đọc hiểu, tôi cũng chỉ cho em phương pháp đọc thế nào để vẫn hiểu được ý chính của bài, hiểu được yêu cầu đề ra mà vẫn đảm bảo về mặt thời gian dành ra cho các bài đọc hiểu ấy. Tôi cũng đã ôn thi đại học cho một em học khá yếu môn Toán và Tiếng anh, em này học trường THPT Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội. Vì kiến thức của em hai môn này hổng khá nhiều nên đối với môn Toán, tôi chủ yếu cho ôn lại kiến thức cơ bản cho em và cho nhiều bài tập ở mỗi chuyên đề để khi làm bài thi em không bị bỡ ngỡ với các dạng bài ấy và nhanh chóng giải quyết được bài; đối với môn Tiếng Anh, tôi cũng cho em làm đề và sửa đề chi tiết cho em, tất nhiên đối với em này tôi sẽ dạy chậm và giải thích kĩ hơn em kia, cho em thêm nhiều ví dụ về các cấu trúc ngữ pháp để em nhớ và có thể áp dụng cho các bài sau, từ mới cũng phải học và tôi kiểm tra mỗi tiết học.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top