gia sư Hà Nội
Phương Thảo
Mã gia sư 20821
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại và kinh tế quốc tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 18/01/1999
Sống tại Tương Mai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán An Dương - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/02/2022

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào các anh chị và các bậc phụ huynh!
Em xin tự giới thiệu, em là Phương Thảo, hiện là sinh viên năm cuối ngành kinh doanh thương mại trường ĐH Kinh tế quốc dân.
Em là một người khá dễ gần, trong công việc thì luôn nghiêm túc và cố gắng làm hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất. Khi học THPT , em theo học tại trường Ngô Quyền - một ngôi trường có bề dày lịch sử gần 100 năm của thành phố và theo ban tự nhiên nên em rất yêu thích và học tập tốt các môn toán lý hóa nhưng em vẫn luôn luôn cố gắng học đều các môn khác trên lớp.
Trong suốt 12 năm học phổ thông em luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi, đặc biệt em cũng đã đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi chọn học sinh giỏi các cấp như: Giải khuyến khích thi viết chữ đẹp tiểu học - cấp thành phố; Giải nhất cuộc thi chọn HSG toán-tiếng Việt lớp 5 cấp thành phố; Giải ba cuộc thi giải toán qua mạng lớp 5 cấp quốc gia; Giải ba cuộc thi chọn HSG toán lớp 8 cấp thành phố; Giải khuyến khích thi chọn HSG toán lớp 12 cấp thành phố ; Ngoài ra em còn có rất nhiều thành tích về môn Cờ vua toàn quốc cũng như quốc tế. Tổng điểm thi đại học ban A của em là 26,25 với điểm các môn lần lượt là Toán:9, Lý:8, Hóa:9,25
Em từng có kinh nghiệm làm nhân viên cho một trung tâm tiếng anh nên khả năng giao tiếp của em khá tốt. Em có kinh nghiệm gia sư ba năm cho 3 em học sinh. Quan điểm của em là học hiểu bản chất, học đến đâu nắm chắc đến đó. Các kiến thức toán tương đối liên kết đến nhau nên khi học cần có sự áp dụng, liên hệ. Em sẽ luôn cố gắng tạo ra không khí hứng thứ, thoải mái nhất khi học tập, không tạo áp lực về tiến độ.
Với phương cách dạy luôn lấy người học làm trung tâm, em sẽ có một bài kiểm tra trình độ của người học vào buổi đầu để từ đó có phương pháp dạy phù hợp nhất. Khi giảng dạy em sẽ luôn để cho người học nói lên suy nghĩ, ý tưởng của mình trước, thoải mái phát huy khả năng tư duy sáng tạo chứ không áp đặt sau đó nếu sai thì mới định hướng lại cách suy nghĩ, tiếp cận với bài tập. Trong quá trình học sẽ có các bài kiểm tra để có thể đánh giá, điều chỉnh hợp lý hơn.
Em rất mong có thể giúp đỡ các em học sinh tiến bộ và đạt được kết quả tốt trong học tập.
Trân trọng cảm ơn các anh chị và các quý phụ huynh
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top