gia sư Hà Nội
Hoàng Đình Quang
Mã gia sư 29245
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ trung quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 10/10/2002
Sống tại số nhà 16, 133 Nguyễn Văn Trỗi, Mộ Lao, Gần BigC Hà Đông
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Quảng Xương - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/06/2023

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 3

Tự giới thiệu

Em xin chào mọi người, em tên là Quang, hiện tại là sinh viên năm 2 ngành ngôn ngữ Trung Quốc của trường đại học Hà Nội (HANU). Em có từng tham gia đội tuyển toán cấp tỉnh năm lớp 6, đội tuyển tiếng anh cấp huyện năm lớp 7 và lớp 8, tham gia đội tuyển vật lý năm lớp 9, tham gia đội tuyển ngữ văn cấp tỉnh năm lớp 11 và 12 năm đạt học sinh giỏi tại trường THPT Quảng Xương 1. Ngoài ra em ở kì thi THPT QG năm vừa rồi, em đã đậu 11 nguyện vọng với điểm số khối D cao: 27.5 (Toán 9.4, Anh 8.6, Văn 9.0, 36.27). Đồng thời em có thể giúp các em học sinh lấy lại kiến thức căn bản, dạy mất gốc từ đầu và những tip ôn luyện trong kỳ thi THPT QG. Em có kèm một bạn kém toán cùng tuổi năm ngoái và bạn từ 5.4 điểm toán thi thử đã đạt 8.8 ở kì thi THPT QG 2020 nên em tự tin mình có thể giúp các em lớp dưới cải thiện điểm số của mình. Với số điểm của mình, em cũng đã đậu các nguyện vọng sau ở các trường top đầu cả nước như: Đại học ngoại ngữ (Ulis), đại học Ngoại Thương (FTU),... Ngoài ra, em có làm việc trong ban chấp hành liên chi đoàn - hội sinh viên khoa ngôn ngữ Trung Quốc HANU và có thể dạy tiếng trung quốc trình độ sơ - trung cấp. Với nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau, em tin mình không gây mệt mỏi và nhàm chán cho học viên mà vẫn tiếp thu được đầy đủ kiến thức. Em nghĩ chỉ cần cố gắng và cần người phù hợp hướng dẫn chỉ bảo thì đều có thể tiến bộ. Cảm ơn mọi người đã đọc phần giới thiệu của em ạ.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top