gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Cường
Mã gia sư 10147
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế xây dựng
Trường ĐH Giao thông Vận tải
Ngày sinh 16/02/1996
Sống tại ngõ 27, đường vũ ngọc phan, đống đa, hà nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TX. Thái Hoà - Nghệ An
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/03/2016

Gia sư giỏi Đại học Giao thông Vận tải chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

hiện tại tôi đang theo học tại trường đại học giao thông vận tải.
từng là học sinh trường thpt đông hiếu , nghệ an một trong những ngôi trường hiếu học nhất của tỉnh tôi. sinh ra trong đất học nên tôi có niềm tin và sự thích thú đối với học tập từ bé. việc truyền đạt lại kiến thức cho những em học sinh là sở trường và cũng là niềm vui mà tôi thật sự mong muốn. với thành tích thi đại học là 24,5 điểm. toán 9 lý 8,5 và hóa 7. từng ôn thi vào cấp ba cho một số em ở quê nhà và dạy ác môn về tự nhiên cho nhiều em học cấp 1,2, ở nghệ an. được phụ huynh hết sức khen ngợi, học sinh của tôi có 1 em thi đỗ vào trường chuyên phan bội châu, và đa số là đỗ vào lớp chọn của trường cấp 3 mà tôi từng theo học. còn có những em đậu hsg môn lý và toán đối vơi những em cấp 1,2. với trình độ như vậy tôi mong phụ huynh hãy tin tưởng. và giao con mình cho tôi. những gì viết ở đây chỉ qua lời nói các vị phụ huynh cũng như các em hãy tin tưởng vào hành động và phương pháp dạy của tôi.
giải nhì cấp thị xã môn vật lý 9, giải ba cấp tỉnh môn lý 9
giải ba cấp thị xã môn hóa 9
giải khuyến khích cấp thị xã môn toán lớp 9
giải nhì môn lý lớp 11.
giao tiếp và làm quen rất tốt, được các giảng viên đại học đánh giá có tư chất lãnh đạo và khả năng thuyết trình tốt.
đã làm gia sư được 5 năm. được các học sinh cũ đánh giá có phương pháp dạy tốt.
tôi luôn cố gắng trau dồi kiến thức học hỏi, tìm tòi bổ sung kiến thức và cũng đồng thời tiếp thu kinh nghiệm từ những người đi trước.
với kinh nghiệm năm năm là gia sư tôi tin chắc sẽ làm cho các học sinh và các bậc phụ huynh hài lòng với học lực chắc chắn tiến bộ của con mình.
tôi xin chân thành cảm ơn!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top