gia sư Hà Nội
Chu Phan Kim Phượng
Mã gia sư 13864
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kế toán - Kiểm toán
Trường Jolly Edu Việt Nam
Ngày sinh 08/03/1998
Sống tại Số 5 ngách 93 ngõ 88 Giáp Nhị - Thịnh Liệt
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Võ Nhai - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/05/2021

Gia sư giỏi Jolly Edu Việt Nam chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào quý vị phụ huynh và các em học sinh!
Mình tên là Chu Phan Kim Phượng, hiện đang làm việc tại quận Hoàng Mai - Hà Nội. Trong những năm phổ thông, mình học tương đối đều tất cả các môn, đặc biệt là các môn Toán, Văn, Anh. Cả 12 năm học mình đều đạt học lực giỏi và tham gia rất nhiều các cuộc thi học sinh giỏi môn Toán, giải Toán bằng máy tính cầm tay và Tiếng Anh cũng như các cuộc thi Toán và Tiếng Anh qua mạng Internet và đã đạt được rất nhiều giải cao. Cụ thể, trong suốt 3 năm học THPT mình đã đạt được 8 giải học sinh giỏi Toán và Tiếng Anh (thi lý thuyết) cấp tỉnh, 4 giải Toán và Tiếng Anh (qua mạng Internet) cấp tỉnh và 1 giải Tiếng Anh qua mạng cấp quốc gia.
Mình tự tin vào nền tảng Tiếng Anh của mình, đặc biệt là phần ngữ pháp nên mình có thể dạy cho những học sinh muốn học lại từ đầu. Còn về môn Toán, theo đánh giá của các thầy cô giáo thì mình có khả năng tư duy khá tốt. Vì vậy, mình có thể dạy môn Toán và Tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12.
Hiện nay mình đang làm việc tại 1 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em, hàng ngày đều làm việc với giáo viên nước ngoài. Với kinh nghiệm hơn 3 năm làm trong môi trường tiếng Anh, mình tự tin có khả năng làm việc với học sinh từ độ tuổi mầm non trở lên, có phương pháp giảng dạy phù hợp đối với từng độ tuổi, từng mục tiêu học tập của học sinh.
Mình sẽ cố gắng hết sức có thể để truyền đạt tất cả những kiến thức mình có được cho các em học sinh, giúp các em học tốt hơn.
Cảm ơn quý vị phụ huynh và các em học sinh đã đọc bài viết này!

Các ảnh đính kèm (14)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top