gia sư Hà Nội
Nguyễn Xuân Long
Mã gia sư 23319
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Y Đa khoa
Trường HV Quân y
Ngày sinh 23/04/2000
Sống tại Học viện Quân Y, số 160, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Mê Linh - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/07/2019

Gia sư giỏi Học viện Quân y chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh, Sinh học, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào các cô chú phụ huynh!
- Cháu là Long, sinh viên năm thứ Hai, chuyên ngành Bác sỹ đa khoa hệ quân sự. Hiện tại, cháu nhận gia sư các môn Toán từ lớp 1 đến lớp 10, môn Hóa từ lớp 8 đến lớp 11, môn Sinh từ lớp 9 đến lớp 12 đặc biệt là kiến thức ôn thi đại học. Ngoài ra cháu nhận kèm các em tiểu học môn Toán và Tiếng Việt, trong đó có cả rèn chữ.
- Về tính cách: Cháu là 1 người dễ hòa đồng, kiên nhẫn, kiên trì đến cùng để đạt được mục tiêu đã định. Hơn nữa là một chiến sĩ, cháu có thể nhận nại và có phương pháp để đạt được đến cùng mục tiêu
- Phương pháp dạy: Cháu sẽ áp dụng phương pháp dạy phù hợp đối với mỗi bạn học sinh. Và xen lẫn các ví dụ, câu chuyện ngoài thực tế có nội dung liên quan để cho các bạn dễ hiểu hơn, đồng thời cũng làm cho tâm lý các bạn thoải mái hơn. Nếu khi cần nghiêm túc, cháu sẽ sử dụng các kĩ năng quân sự mà mình được huấn luyện để áp dụng khéo léo với học viên.
- Cháu là một người năng động, trân trọng sức khỏe, đồng cảm với con người và bên cạnh đó cũng rất yêu thích ngành sư phạm. Với kinh nghiệm gia sư từ khi còn học lớp 11 đến giờ mình tin rằng mình có thể giúp đỡ các bạn trong việc cải thiện kiến thức các môn học, đồng thời mình cũng có thể là một người bạn để giúp các bạn trao đổi những tâm sự trong cuộc sống. Với thành tích như sau:
+Giải Nhất: Môn Sinh học 3 năm liên tiếp cấp THPT cấp tỉnh, KHKT cấp Tỉnh năm lớp 11, Liên môn cấp tỉnh năm lớp 11.
+Giải Nhì: Cấp Tỉnh môn Toán Qua Mạng lớp 11, Toán Qua mạng bằng tiếng anh lớp 11; nhì cấp quốc gia vận dụng kiến thức liên môn giải quyết các tình huống trong cuộc sống.
+ Giải ba: Cấp quốc gia KHKT.
Cháu không ngại đi xa, miễn là gặp được học trò ngoan ngoãn, chăm chỉ, tôn trọng người khác
Cháu tự nhận mình là người có tính nhẫn lại cao nên có thể dạy tốt những cháu bị hổng kiến thức lớn
- MỤC Tiêu
Giúp học sinh của mình nắm vững kiến thức sau đó là phần nâng cao
Tự tin và tự giác trong học tập
Tăng cường tư duy
-CƠ Sở đảm bảo
Thành tích học tập tốt
-Đối tượng học sinh
Biết tôn trọng gia sư
- Có tính cách ngăn nắp, nhẫn nại và có tính kỉ luật giống quân đội


-Rất cảm ơn phụ huynh và các em đã xem bài viết trên
- Cảm ơn trung tâm đã cho tôi cơ hội để nhận lớp luân khích lệ và động viên tôi phấn đấu

Các ảnh đính kèm (12)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top