gia sư Hà Nội
Chúc Thị Hà
Mã gia sư 10434
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa NGÔN NGỮ ANH
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 10/12/1997
Sống tại NGÕ 254 ĐỊNH CÔNG HẠ HOÀNG MAI HÀ NỘI
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Tĩnh Gia - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình là sinh viên khoa ngôn ngữ anh học viện ngân hàng.mình rất yêu thích trẻ nhỏ ví dụ như các em lớp 1,2,3,4..và yêu thích việc dạy học nữa.Tuy vậy mình không theo sư phạm vì gia đình mình không muốn mình theo vì sợ thất nghiệp sau này.Mình là một người rất kiên nhẫn và cẩn thận sẵn sàng giảng giải một cách cặn kẽ nhiệt tình nhất cho các em cũng như các bạn học sinh.Mình có khả năng tự học tốt nên cũng muốn truyền đạt khả năng tự học của mình để giúp các em học sinh tiến bộ.cấp 3 mình học chuyên ngoại ngữ của trường thpt Tĩnh Gia 2-trường đứng đầu về thành tích học tập của huyện TĨnh Gia.vì mình học khối D nên mình có thể dạy tiếng anh cho các em học sinh lớp từ 1 đến 6 kèm thêm toán và tiếng việt cho các em lớp từ 1 đến 5 kèm văn cho các em lớp 6,7.Lớp 12 mình có đạt giải khuyến khích môn tiếng anh cấp tinh nên mình tin tưởng vào khả năng tiếng anh của mình.từ lớp 1 đến lớp 12 mình đều là học sinh khá giỏi.mình đỗ đại học với số điểm là 23.7 điểm toán 8 điểm văn và 8 điểm tiếng anh.mình tin vào khả năng của mình và rất muốn được dạy kèm cho các em học sinh.mình cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top