gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Huế
Mã gia sư 16371
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa khoa ngân hàng thương mại
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 27/10/1997
Sống tại Ngõ 72- Tôn Thất Tung
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Chí Linh - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 31/07/2017

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Sinh học, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tuy hiện tại đang theo học ngành Ngân hàng nhưng từ bé em đã rất yêu thích công việc dạy học đó có mẹ là giáo viên tiểu học.Em yêu thích công việc dạy các em nhỏ tiểu học nhưng e cũng có khả năng dạy môn Ngữ Văn và môn Toán ở Trung học cơ sở. Hai môn này đều là sở trường của em thời còn đi học.
Đặc biệt em đã gắn bó với đội tuyển môn Sinh học trường THCS Chu Văn An- Thị xã Chí Linh- Hải Dương trong 2 năm học lớp 8 và lớp 9. Em đã đạt Giải Nhất cuộc thi HSG môn sinh học cấp thị xã lớp 8, lớp 9; Giải Ba cuộc thi HSG Tỉnh Hải Dương lớp 9(em chỉ có ảnh học bạ thôi còn giấy khen em chưa tìm thấy). Từ Tiểu học đến Trung học Phổ thông em đều đạt học lực Giỏi. Điểm thi Đại học từng môn của em là : Toán: 7,5: Hóa:8,5: Lý :7,75
Em chưa đi dạy lớp nào nhưng ở nhà em cũng hay kèm cho các em của em. Nếu được nhận làm gia sư em sẽ dựa theo năng lực của học sinh để dạy cho các em kiến thức phù hợp. chính xác theo chuẩn của Bộ Giáo dục và ôn luyện thường xuyên, em cũng xây dựng kế hoạch dạy phù hợp. Em tự tin có thể kiên nhẫn, tận tâm giúp đỡ các em trong từng buổi học.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top