gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hương
Mã gia sư 10591
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường HV Kỹ thuật Quân sự
Ngày sinh 05/01/1997
Sống tại gần UBND quận Bắc Từ Liêm
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Hưng Hà - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Kỹ thuật Quân sự chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em lựa chọn công việc gia sư là việc làm thêm bởi em thật sự yêu thích ngành ươm mầm tài năng này. Do sức ép gia đình nên em đã phải bỏ qua ước mơ trở thành một cô giáo nhưng tình yêu với nghề giáo trong em chưa bao giờ phai nhạt. Em luôn khao khát được truyền đạt những tri thức cho các em học sinh, không chỉ là kiến thức trên lớp mà em còn muốn hướng các em đến những quy chuẩn đạo đức tốt đẹp, để các em được phát triển toàn diện và hiểu biết hơn về 2 chữ "con người".
Nói về thành tích cá nhân thì có lẽ em không nổi trội lắm, có thể sơ lược như sau:
+) Lớp 1-12: hạnh kiểm tốt, học lực khá ( điểm trung bình 7,7-7,9). Riêng lớp 8 đạt danh hiệu học sinh xuất sắc dẫn đầu lớp.
+) Lớp 6,7,8 thi HSG toán, văn nhưng đều không đạt giải
+) Thi vào lớp 10 với thành tích cao nhất huyện, điểm cụ thể: Toán 8,5. Văn 8,5. Địa 9
+) Thi đại học: Toán 7,5. Lý 7,5. Hóa 7,5
Suốt thời đi học được đánh giá là học sinh ngoan, gương mẫu, năng động, tích cực tham gia và đi đầu trong các hoạt động Đoàn trường. Về học lực thường trong top 10 của lớp, cơ bản học đều các môn.
Về tính cách được đánh giá là chăm chỉ, chịu khó, kiên nhẫn, yêu trẻ, hòa đồng, quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh... hay làm việc tốt và nhiều khi lại thành rước thêm phiền phức vào người :)))
Về kinh nghiệm: e từng dạy gia sư cho 3 em lớp 4,5,6 ở môn toán và văn. Các em tuy học hơi chậm nhưng cứ kiên trì dạy cuối cùng các em đã tiến bộ rất nhiều.
Phần tự giới thiệu của em đến đây là hết ạ. Rất mong được sự tin tưởng và yêu mến của quý phụ huynh cũng như các em học sinh!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top