gia sư Hà Nội
Nguyễn Quỳnh Trang
Mã gia sư 37095
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 26/06/2003
Sống tại Số 40 ngõ 306, phố Tây Sơn, Ngã Tư Sở
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 19/08/2022

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào các vị phụ huynh và các em học sinh ! Em là Quỳnh Trang, sinh viên năm 2 chuyên ngành Quảng cáo - thuộc 1 trong những ngành điểm cao nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Điểm thi Đại học năm 2021 của em là 27đ khối D01 ( Toán - Văn - Anh ) cụ thể là :
- Điểm Toán : 8.6
- Điểm Ngữ văn : 9
- Điểm Tiếng Anh : 9.4
Em đã từng có kinh nghiệm gia sư học sinh cấp 1, chủ yếu lớp 3,4 và 5. Bạn học sinh của em sau gần 3 tháng đã cải thiện rõ rệt với 9đ môn Toán và 8đ môn Tiếng Việt giữa kỳ. Ngoài dạy kèm các bạn bài tập trên lớp, em còn có những bài tập bổ trợ kiến thức riêng để củng cố kiến thức cho học sinh. Tuy kinh nghiệm của em chưa quá nhiều nhưng em là người nghiêm túc, dễ dàng nắm bắt tâm lý học sinh và có phương pháp học hợp lý nên mong rằng em sẽ nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh và các em học sinh ạ. Em xin chân thành cảm ơn !

Thành tích dạy học

Học sinh lớp 4 đầu tiên em gia sư trong khoảng thời gian nghỉ dịch học online, bạn không chú ý, mất tập trung nên để hổng kiến thức. Sau 2 buổi làm quen, phương pháp dạy của em chính là nhắc đi nhắc lại kiến thức cơ bản vào đầu - giữa - cuối buổi học để bạn dễ dàng ghi nhớ, giúp bạn giải những bài tập về nhà, đồng thời gian đoạn sắp thi em còn bổ trợ thêm bài tập trọng tâm nhất. Qua gần 3 tháng thì bạn đã có sự cải thiện rõ rệt với điểm 8 Tiếng Việt và 9 Toán bài kiểm tra giữa kỳ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top