gia sư Hà Nội
Nguyễn Huyền My
Mã gia sư 16915
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Báo Chí
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 17/07/1999
Sống tại Ngõ 678 Đê La Thành
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kỳ Anh - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/09/2017

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh thân mến.
Sau đây tôi xin phép được giới thiệu đôi nét về bản thân:
- Tên tôi là: Nguyễn Thị Huyền My. Hiện tại tôi đang là sinh viên năm nhất khoa Báo Chí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Chỗ ở hiện nay của tôi là số nhà 61 ngõ 766 Đê La Thành, Đống Đa . Tôi tự nhận thấy mình là người hiện đại, năng động, thân thiện, nhiệt tình ,chăm chỉ,có tinh thần trách nhiệm cao. Từ nhỏ tôi đã rất yêu thích nghề báo, mong muốn trở thành một nhà báo, một nhà văn học. Và vì thế ngay từ khi còn học tiểu học, tôi đã luôn cố gắng học tập và rèn luyện, 5 năm tiểu học đều là học sinh giỏi, lớp 3 là học học giỏi tỉnh trong kì thi viết chữ đẹp, lớp 5 là học sinh giỏi tỉnh 2 môn toán và tiếng việt. Là một con người năng nổ trong các hoạt động, Lớp 5 tôi đã được tham gia vào đội tuyển cháu ngoan Bác Hồ của toàn quốc, được bằng khen thưởng của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Lên cấp 2 tôi liên tục trở thành học sinh giỏi qua các năm học. Năm lớp 9 tôi đã tham gia kì thi sáng tạo khoa học kĩ thuật và được giải khuyến khích Quốc Gia với sản phẩm do chính bản thân sáng chế. Nhưng bên cạnh đó,niềm yêu thích môn Ngữ Văn luôn cháy bỏng trong con người , chính vì lí do đó tôi đã chọn trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền là nơi khởi nguồn ước mơ. Sau một thời gian học tập ở trường, tôi tự nhận thấy mình cần có một môi trường nữa song song với môi trường đào tạo đại học để củng cố thêm kiến thức, để bản thân được hoàn thiện hơn. Chính bởi vậy tôi đã tìm đến các lớp gia sư để có thể tìm ra môi trường cho mình được phát triển tốt hơn.
- Thành tích học tập: Tôi tự thấy rằng bản thân cháu có năng khiếu về các môn xã hội, đặc biệt là về môn Ngữ VĂn . Cháu xin phép được đưa ra một số thành tích của bản thân như sau:
1. 3 năm liền cấp 3 luôn đứng top đầu trong lớp về điểm môn Ngữ Văn luôn xếp loại giỏi
2. Cấp 1 đạt giải học sinh viết chữ đẹp cấp tỉnh, học sinh giỏi
3. Điểm thi vào đại học môn Ngữ văn là 8,75 điểm và môn năng khiếu là 9 điểm
- Kinh nghiệm giảng dạy: Có lẽ ai cũng hiểu rằng: " kinh nghiệm là thứ ta có được theo thời gian, nhưng nó chưa phải là tất cả". Bản thân tôi là một sinh viên năm nhất kinh nghiệm chưa có nhiều nhưng nếu may mắn được các bác tin tưởng và lựa chọn thì các bác có thể sẽ không tìm thấy ở tôi sự già dặn về kinh nghiệm nhưng sẽ tìm được sự trẻ trung,cách dạy hiện đại, lòng nhiệt huyết , sự đam mê và lòng yêu nghề. VÀ tất nhiên là hiệu quả phải cao. Tôi tin tưởng rằng các yếu tố đó khiến tôi có đủ khả năng để truyền đạt đến các em học sinh một cách tốt nhất. Năm học vừa qua tôi đã dạy gia sư cho hai em:
+) Nguyễn Thị Mỹ Dung, học sinh lớp 9 ôn thi lên lớp 10 , trường THPT Nguyễn Huệ huyện Kỳ Anh, Tỉnh HÀ Tĩnh . Bản thân em là một học sinh rất lười và đến kì thi chuyển cấp bố mẹ đã rất lo lắng và gửi gắm cho tôi. Phải bắt đầu lại từ đầu nhưng qua một quá trình cố gắng từ con số 0 em đã dành được 7,5 điểm trong kì thi. gia đình rất tự hào về kết quả đó
+)Nguyễn Thị Huyền Trang, học sinh lớp 8 Trường THCS Giang Đồng, Kỳ Anh, Hà Tĩnh. EM là một học sinh đang ôn thi học sinh giỏi văn cấp thành phố, ngoài giờ lên lớp, bố mẹ e còn gửi gắm cho tôi để kèm cặp thêm. qua những kinh nghiệm tôi có truyền đạt lại cho em. em đã đạt được giải khuyến khích học sinh giỏi tỉnh môn Ngữ Văn
* Theo như nhận xét từ hai em thì phương pháp dạy của tôi khá phù hợp với khả năng tiếp thu của các em,với cách dạy hiện đại, học thoải mái, tiếp thu nhiều, dễ hiểu và nhiệt tình.
- Phương pháp giảng dạy:
+)Đầu tiên tôi sẽ tạo ra sự thân thiết giữa hai cô trò,hướng tới dạy chữ kết hợp dạy người.
+)Phương pháp của tôi sẽ hướng tới phát triển tư duy cho HS. Xóa bỏ ngay quan niệm học Ngữ Văn là phải học thuộc từng câu từng chữ, thay vào đó là học VĂn nhưng khoa học, ngắn gọn nhưng đầy đủ, học theo sơ đồ mindmap để hiểu nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu, cách làm bài ăn trọn điểm cao nhất
+) Với mỗi nội dung bài học cháu sẽ xây dựng bài tập theo từng đối tượng, trình độ của học sinh theo các mức: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao.
Tôi rất cảm ơn vì mọi người đã dành chút thời gian cho bài viết của tôi
Chúc các bác phụ huynh và các em học sinh sẽ tìm được các gia sư phù hợp tại trung tâm. Và lời cuối cùng tôi xin cảm ơn trung tâm đã tạo điều kiện cho em được đến gần hơn với công việc của mình, chúc cho trung tâm mãi là điểm đến lí tưởng của các bác phụ huynh và các gia sư trên cả nước.
Dưới đây là video giới thiệu bài giảng môn toán của cháu. Cháu rất mong các bác phụ huynh và các em học sinh có thể dành một chút thời gian theo dõi và đưa ra nhận xét cho bài giảng của cháu. Cháu rất mong được nhận các ý kiến đóng góp từ mọi người.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top