gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Dương Dương
Mã gia sư 15512
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đa Khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 05/11/1997
Sống tại Ngã Tư Sở
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Hiệp Hòa - Bắc Giang
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Đầu tiên cho cháu xin gửi lời chào đến tất cả các bậc phụ huynh.
Cháu là Dương, hiện tại đang là sinh viên năm hai trường đại học Y Hà Nội. Điểm thi vào trường của cháu là Sinh: 8,75, toán: 9, hoá 9,5. Cháu từng là học sinh chuyên hóa tại trường THPT Chuyên Bắc Giang, với 12 năm học đạt danh hiệu học sinh giỏi, tham gia và đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi chọn học sinh giỏi từ cấp trường đến cấp tỉnh trong các năm học.
Cháu đã từng có kinh nghiệm dạy lớp 5, lớp 7 và 8.
Quan điểm về học tập của cháu là muốn học sinh tiếp thu và đạt kết quả tốt thì cần hướng học sinh theo cách tư duy để giúp các em hiểu và áp dụng được cách học nhanh, hiệu quả không những trong cách môn tự nhiên mà còn ở những môn xã hội ( dù theo khối tự nhiên nhưng những năm học thcs cháu đã từng đạt nhiều danh hiệu học sinh giỏi ở cả môn ngữ văn và tiếng anh), để các em phát huy được thế mạnh bản thân và có thể tự học chứ không phải để hình thành cho các em tính bị động, ỷ lại.
Phong cách dạy của cháu: Đối với học sinh tiểu học,cháu rèn cho các em cả về kĩ năng và kiến thức; đối với học sinh trung học, cháu dạy các em cách tư duy, suy nghĩ logic để giải các dạng bài từ dễ đến khó.
Cháu rất mong sẽ được hợp tác cùng các bậc phụ huynh để giúp các em tiến bộ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top