gia sư Hà Nội
Phan Thị Linh Chi
Mã gia sư 22333
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đào tạo quốc tế
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 21/02/2000
Sống tại 27A ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Nghi Xuân - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài

Tự giới thiệu

Em hiện là sinh viên khoa đào tạo quốc tế của trường đai học Thương Mại. Chuyên ngành học là quản trị du lịch và dịch vụ tiếng Pháp. 12 năm luôn là học sinh giỏi, nhiều năm ở cấp 2 và cấp 3 đều trong đội tuyển thi học sinh giỏi tỉnh môn tiếng anh của trường. Hiện đang gia sư cho một bạn lớp 6 môn tiếng anh, giúp bạn cải thiện rất nhiều về điểm số và giao tiếp..

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top