gia sư Hà Nội
Lụa Hoàng
Mã gia sư 17752
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 20/05/1999
Sống tại KTX Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Hàm Nghi
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Kinh Môn - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tên: HOÀNG THỊ LỤA
Sinh viên khoa Tiếng Anh trường Đại học Thương mại
Sống tại Mỹ Đình 2, Hàm Nghi, Nam Từ Niêm, Hà Nội
Chào các bậc phụ huynh cùng tất cả mọi người, từ các năm học cấp 2 môn học ưa thích của em là môn tiếng anh do đó em đã cố gắng chú tâm vào học tiếng anh rất nhiều và cũng đạt được thành quả tương đối tốt đặc biệt là về ngữ pháp. Điểm phẩy môn tiếng anh không lúc nào dưới 8,4. Điểm thi đại học là 8,6.
Do là sinh viên nên em muốn đi làm thêm kiếm thêm thu nhập đồng thời cũng là niêm đam mê với môn tiếng anh, được truyền đạt cho các em học sinh những kiến thức của mình, giúp các em hoàn thiện hơn.
Như mọi người đều biết hiện nay, tiếng anh là một ngôn ngữ quan trọng, nó giúp chúng ta có thể hòa nhập với xã hội cũng như có được công việc tốt trong tương lai. Vì vậy, thì còn có lí do tại sao không cho con em chúng ta đi học. Với kinh nghiệm từng dạy kèm cho các em cấp 1 thời cấp 3 cùng lượng kiến thức của mình, em tin sẽ giúp con em mọi người tiến bộ hơn trong bộ môn này. và mk hứa sẽ mang hết kiến thức cùng sự nhiệt huyết của mình truyền cho các em.
Ngoài ra, môn ngữ văn của em cũng khá tốt, điểm luôn trên 8,0 và đặc biệt là đã tham gia các kì thi học xinh giỏi trường và năm lớp 12 đã được giải 3 tỉnh môn ngữ văn. Do đó, em cũng có thể giúp các em học sinh với môn ngữ văn.
Thời gian buổi học có thể linh động theo học sinh do phụ huynh sắp xếp. Do mới vào trung tâm, nên học phí của em sẽ dẽ hơn mọi người.
Em xin trân trọng cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top